Dự án hot

DỰ ÁN CHUỖI CỬA HÀNG ĐỒ UỐNG TỪ HOA QUẢ TƯƠI CHUYÊN NGHIỆP JOJO JUICE

DỰ ÁN CHUỖI CỬA HÀNG ĐỒ UỐNG TỪ HOA QUẢ TƯƠI CHUYÊN NGHIỆP JOJO JUICE
 Dự án hot
90%

90%

Hoàn thành

8 Tỷ

Số tiền góp

Số người

Số ngày

 

DỰ ÁN CHUỖI CỬA HÀNG ĐỒ UỐNG TỪ HOA QUẢ TƯƠI CHUYÊN NGHIỆP JOJO JUICE

  1. Thông tin dự án:
  • Tên dự án: Chuỗi cửa hàng đồ uống từ hoa quả tươi chuyên nghiệp JoJo Juice
  • Địa điểm: Hà Nội.
  • Người đại diện: Đặng Minh Hoàng
  • Thông tin liên hệ : 0966022023 - 0935911986 - 0946481486
  • Tổng vốn đầu tư:  Giai đoạn 1 (2 cửa hàng): 8 tỷ
  • Vốn cần huy động: 1 cửa hàng: 4,7 tỷ; 2 cửa hàng: 8 tỷ.

​​        2.​​ Nội dung dự án:

2.1.Giới thiệu: JoJo Juice là dự án xây dựng chuỗi cửa hàng đồ uống với nền tảng sản phẩm chính từ củ quả tươi với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những đồ uống thực sự chất lượng từ hoa quả tươi và sạch. Tạo ra một không gian trẻ trung, hiện đại và văn minh để khách hàng có thể thưởng thức đồ uống, cùng bạn bè trò chuyện, chia sẻ, làm việc… một cách thoải mái nhất với sự phục vụ tận tình của các thành viên JoJo Juice.

Các cửa hàng sẽ được đặt tại những khu vực văn phòng, tụ điểm vui chơi của giới trẻ. Mỗi cửa hàng sẽ có mặt tiền rộng từ 6m trở lên, diện tích trên 80m2 có thể tạo ra không gian đẹp cho khách hàng trải nghiệm.

2.2.Danh mục sản phẩm:

2.2.1.Nhóm sản phẩm chính

+Mix juice:

-Cupid: Nước ép từ táo và củ dền

-Tropical: Nước ép từ cam, cà rốt và dứa

-Apple pen: Nước ép từ táo và dứa

-Lipstick: Nước ép từ củ dền, dứa, cam

-Golden dream: Nước ép từ chanh leo, dứa, cà rốt

-Lovely: Nước ép từ táo và cà rốt

-Lucky: Nước ép từ dưa chuột và chanh leo

 

+Single Juice:

-Nước cam

-Nước chanh leo:

-Nước ép dứa

-Nước ép táo

-Nước ép cà rốt

-Nước ép dưa hấu

-Nước ép củ dền đỏ:

-Nước ép bưởi

-Nước ép cóc

-Nước ép thanh long đỏ

 

 

 

 

 

+Smoothies (Sinh tố)

-Browny: Sinh tố kết hợp giữa chuối và cacao

-White cloud: Sinh tố kết hợp giữa chuối và nước gạo rang

-Yellow cup: Sinh tố kết hợp giữa chuối, xoài và dứa

-Pinky: Sinh tố kết hợp giữa dây tây (đông lạnh), dưa hấu và mứt phúc bồn tử

-Purple: Sinh tố kết hợp giữa chuối và thanh long đỏ

-Greenday: Sinh tố kết hợp giữa quả bơ và kem dừa

-Soursop: Sinh tố mãng cầu

-Mango Crush: Sinh tố xoài

-Violet: Sinh tố Việt quất

2.2.2. Nhóm sản phẩm phụ

+Hoa quả dầm:

-Hoa quả dầm kem: Các loại hoa quả sử dụng xoài, táo, thanh long đỏ, dưa hấu kết hợp với kem dừa, kem vani hoặc kem dâu.

-Hoa quả dầm sữa chua: Các loại hoa quả sử dụng xoài, táo, thanh long đỏ, dưa hấu kết hợp với sữa chua

+Coffee

-Espresso

-Cappuccino

-Latte

-Shakerato

-American

-Café Việt

 

 

 

 

 

 

 

+Đồ ăn nhanh: Bánh mỳ, bánh kẹp

 

 

 

2.3.Quy Mô dự án: Xây dựng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc dự kiến 100 cửa hàng

2.4.Nhân sự:

Mô hình vận hành

2.4.1.Bộ phận văn phòng

Kế toán – Kho

Số nhân sự dự kiến: 3 người

Công việc cụ thể:

  • Tìm kiếm đối tác cung cấp
  • Kế toán xuất nhập hàng hoá
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lý doanh thu – chi phí – lợi nhuận
  • Làm báo cáo tài chính, kế toán thuế

Nhân sự

  • Xây dựng chính sách nhân sự
  • Xử lý các vấn đề nhân sự nội bộ
  • Tổ chức tuyển dụng nhân viên cho các cửa hàng

Giám sát

Số nhân sự dự kiến: Thời gian đầu sẽ do Giám đốc phụ trách

  • Giám sát hệ thống vận hành
  • Tham gia tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh các cửa hàng

Marketing

Số nhân sự dự kiến: 3 người

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông, marketing
  • Triển khai các hoạt động truyền thông, marketing thu hút khách hàng
  • Hỗ trợ hoạt động bán hàng tại các cửa hàng

Đào tạo và phát triển sản phẩm

Số nhân sự dự kiến: 3 người

  • Đào tạo và chuyển giao quy trình pha chế, phục vụ, thanh toán
  • Setup hệ thống vận hành quán
  • Đào tạo quản lý
  • Giám sát vận hành

Thời gian đầu quy mô còn nhỏ cơ cấu tổ chức của bộ phận văn phòng được tinh giảm để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo để vận hành các cửa hàng hoạt động tốt. Khi số lượng cửa hàng tăng lên sẽ bổ sung nhân sự cho phù hợp.

2.4.2.Tại các cửa hàng

Quản lý cửa hàng/Cửa hàng trưởng

-Số lượng:1 người

-Giám sát, quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động tại cửa hàng

Pha chế

-Số lượng: 6 người (2 người ca sáng + 2 người ca tối).

Nhân viên bàn: 2 người (1 người ca sáng + 1 người ca tối)

Nhân viên thu ngân: 2 người (1 người ca sáng + 1 người ca tối)

 Đây là kế hoạch nhân sự dự kiến, số lượng người sẽ được điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế tại các cửa hàng.

2.5.Thực trạng của dự án: Cửa hàng tại số 63 Đường Thành khai trương ngày 10/9/1017 hiện tại đã dừng hoạt động do vị trí cửa hàng không thuận lợi, không chuẩn bị vốn lưu động cho hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên JoJo Juice đã xây dựng được những nền tảng cơ bản cho mô hình đồ uống từ hoa quả tươi chuyên nghiệp để phục vụ cho các cửa hàng tiếp theo.

  •  

+Hệ thống máy móc thiết bị cần thiết cho 1 cửa hàng

+phần mềm quản lý

+Quy trình vận hành cửa hàng

+Fanpage hơn 2100 likes nhận được nhiều phản hồi và tương tác tích cực: https://www.facebook.com/JojoJuiceHanoi

                  +Website: jojojuice.vn đang hoàn thiện nội dung

3.Khái toán dự án:

3.1.Tổng chi phí đầu tư giai đoạn 1 cho 2 cửa hàng trong năm 2018

3.1.1.Chi phí đầu tư cho 1 cửa hàng:

Đơn vị: Nghìn đồng

STT

Nhóm

Danh mục đầu tư

Đơn giá

Số lượng

Thành tiền

1

Chi phí thuê mặt bằng

Chi phí thuê mặt bằng

80,000

13

1,040,000

2

Chi phí tìm kiếm mặt bằng

Chi phí tìm kiếm mặt bằng

40,000

1

40,000

3

Chi phí nội thất

Chi phí nội thất cửa hàng

600,000

1

600,000

4

Máy móc, thiết bị

Máy ép

30,400

3

91,200

5

Máy xay

52,700

2

105,400

6

Cối ép và cối xay

3,500

3

10,500

7

Máy pha café

47,720

1

47,720

8

Máy xay café

16,773

1

16,773

9

Bàn đông

33,990

1

33,990

10

Bàn mát

34,240

1

34,240

11

Máy làm bánh

9,570

1

9,570

12

Chi phí dụng cụ quầy bar

20,000

1

20,000

13

Chi phí hệ thống quản lý bán hàng

Chi phí phần mềm quản lý

6,000

1

6,000

14

Máy in nhiệt

2,990

1

2,990

15

Máy in tem nhãn

4,490

1

4,490

16

Két đựng tiền

1,490

1

1,490

17

Giấy in nhiệt

800

1

800

18

Giấy in tem nhãn

50

20

1,000

19

Bộ máy tính

8,000

1

8,000

20

Chi phí in ấn

Chi phí đồng phục

300

20

6,000

21

Tạp dề

120

12

1,440

22

Chi phí cốc giấy+cốc nhựa+chai nhưa/thủy tinh

100,000

1

100,000

23

Chi phí dự phòng phát sinh

200,000

1

200,000

Tổng cộng

 

 

2,381,603

Chi phí đầu tư cho một cửa hàng: 2,381,603,000 VND (Hai tỷ bốn trăm mười một triệu sáu trăm linh ba nghìn đồng./.)

3.1.2.Chi phí đầu tư cố định cho văn phòng và kho chứa nguyên vật liệu dự kiến: 100,000,000 VND (Một trăm triệu đồng./.)

3.1.3.Chi phí hoạt động cho bộ phận văn phòng trong 12 tháng: 840,000,000 VND (Tám trăm bốn mươi triệu đồng./.)

Đơn vị: nghìn đồng

STT

Nhóm

Chi tiết

Chi phí tháng

Chi phí năm

1

Thuê văn phòng

Văn phòng

15,000

120,000

2

Marketing

Trưởng nhóm

8,000

96,000

Thành viên

6,000

72,000

Thành viên

4,000

48,000

3

Kế toán

Kế toán tổng hợp + quản lý kho nguyên liệu

10,000

120,000

4

Hành chính

 

6,000

72,000

5

Ship hàng

Shipper

4,000

48,000

6

Giám đốc

Gíam đốc

15,000

180,000

7

Khác

Khác

2,000

24,000

Tổng cộng

70,000

840,000

3.1.4.Chi phí marketing dự kiến: 500,000,000 VND (Năm trăm triệu đồng./.)

3.1.5.Chi phí vận hành 1 cửa hàng:

STT

Loại chi phí

Đơn giá

Số lượng

Chi phí tháng

Chi phí năm

1

Lương pha chế

5,250

6

31,500

378,000

2

Lương nhân viên bàn

4,050

2

8,100

97,200

3

Lương thu ngân

4,050

2

8,100

97,200

4

Lương quản lý

8,000

1

8,000

96,000

5

Lương bảo vệ

8,000

1

8,000

96,000

6

Chi phí điện nước

5,000

1

5,000

60,000

7

Chi phí khác

3,000

1

2,000

24,000

Tổng cộng

70,700

848,400

Chi phí vận hành 1 cửa hàng: 848,400,000 VND (Tám trăm bốn mươi tám triệu bốn trăm nghìn đồng./.)

Tổng chi phí đầu tư cho 1 cửa hàng: 4,670,003,000 VND (Bốn tỷ sáu trăm bảy mươi triệu không trăm linh ba nghìn đồng./.)

Tổng chi phí đầu tư giai đoạn 1 (2 cửa hàng):  8,000,000,000 VND (Bảy tỷ chín trăm triệu đồng./.)

3.2.Điểm hòa vốn

Với giá bán trung bình/cốc: 45,000 VND

Giá vốn chiếm 35% doanh thu

Tổng số lượng cốc bán ra 2 cửa hàng để đạt điểm hòa vốn: 570 cốc/ngày tương đương 26 triệu VND/ngày

4.Lý do Nhà đầu tư nên đầu tư vào dự án:

4.1.Sự khả thi của dự án

- Trà sữa đã đạt đến thời kì đỉnh cao và đang trong giai đoạn thoái trào đồng thời thị trường café cũng đã bão hòa thì nước ép trái cây và các sản phẩm từ hoa quả tươi sẽ là sản phẩm thay thế mà thị trường cần trong thời gian tới.

- Quy mô thị trường còn rất lớn do chưa có tên tuổi lớn, các đối thủ trong ngành đã có nhưng hầu hết đều nhỏ lẻ.

-Do đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe từ thiên nhiên, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại đồng thời công thức đồ uống được nghiên cứu trước khi ra mắt sao cho phù hợp với người Việt Nam chắc chắn sản phẩm sẽ được đón nhận và việc sử dụng sản phẩm sẽ trở thành thói quen hàng ngày của khách hàng.

4.2.Quyền lợi của Nhà Đầu Tư khi đầu tư vào dự án:

-Sẽ bàn bạc chi tiết khi thảo luận.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dự án mà chúng tôi muốn gửi đến Quý nhà đầu tư, để nắm bắt tình hình thực tế của dự án, xin vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ qua hotline 0966022023 - 0935911986 - 0946481486.  Chúng tôi sẽ liên hệ lại và trao đổi cụ thể hơn.

                                                                                                        Trân trọng cảm ơn!

 

 

 

các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486