Cộng đồng

DỰ ÁN CHƯƠNG TRÌNH TUỔI GIÀ KHÔNG CÔ ĐƠN LẦN THỨ 3 (2017-2018)

DỰ ÁN CHƯƠNG TRÌNH TUỔI GIÀ KHÔNG CÔ ĐƠN LẦN THỨ 3  (2017-2018)
Hà Nội  Cộng đồng
40%

40%

Hoàn thành

400 triệu / 1 tỷ

Số tiền góp

Số người

Số ngày

DỰ ÁN CHƯƠNG TRÌNH TUỔI GIÀ KHÔNG CÔ ĐƠN LẦN THỨ 3  (2017-2018)

I.THÔNG TIN DỰ ÁN

1.Tên dự án : Chương trình tuổi già không cô đơn lần thứ 3 (2017-2018)

- Địa điểm tổ chức : Hà Nội và các tỉnh thành phố khu vực phía Bắc.

- Thời gian tổ chức: Từ tháng 10/2017- Tháng 2/2018

- Tổng vốn đầu tư: 1.000.000.000 (Một tỷ đồng)

- Vốn cần huy động: 600.000.000 (Sáu trăm triệu đồng)

II.GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN

1.Giới thiệu:

Chương trình “Tuổi già không cô đơn” là chương trình có ý nghĩa chính trị - xã hội mang tính nhân đạo và nhân văn sâu sắc. Mục đích của Chương trình là nhằm kết nối truyền thống “tương thân tương ái – lá lành đùm lá rách” của dân tộc, đồng cảm và sẻ chia cùng những người cao tuổi (NCT) neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Tính từ tháng 10/2016 đến ngày 26/2/2017, Chương trình đã vận động được gần 3 tỷ đồng cho hoạt động hỗ trợ và giúp đỡ NCT có hoàn cảnh khó khăn, NCT nghèo tại khắp các địa phương trong cả nước. Cụ thể, Ban Tổ chức Chương trình đã đến trao tận tay 250 phần quà cho NCT cô đơn, không nơi nương tựa tại Thanh Hóa và 150 phần quà tại huyện nghèo Mường Lát (Thanh Hóa). Ngoài việc hỗ trợ cho các đối tượng ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, Chương trình còn trao tặng hàng trăm phần quà tết cho NCT có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội); vận động xây dựng 2 nhà tình thương cho 2 cụ cao tuổi (trên 80 tuổi) tại huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Không chỉ vậy, Chương trình còn vận động, phối hợp với Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettell đóng gói và gửi đến tận tay gần 6.000 phần quà Tết nguyên đán Đinh Dậu cho NCT đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại 40 Trung tâm Bảo trợ xã hội cả nước… 

2.Danh mục sản phẩm:

Tài trợ, hỗ trợ chương trình theo các mức sau:

ĐỒNG HỖ TRỢ 30.000.000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng – chưa bao gồm VAT)

A. Quyền lợi về truyền thông

Logo và danh vị đồng hỗ trợ NTT xuất hiện trang trọng trên:

- Giấy mời.

- Trang đặc biệt cảm ơn các nhà tài trợ trên: Báo người cao tuổi hoặc Tạp chí Lao động và xã hội.

B. Quyền lợi tham dự chương trình

1. Logo NTT xuất hiện nổi bật trên:

- 02 Pano khổ lớn treo trước địa điểm biểu diễn.

- 10 Poster chung của BTC khổ 0,8m x 1,8m tại cổng chào, sảnh sự kiện;

- Trên các phương tiện quảng bá về chương trình.

2. Trong chương trình:

- Được tặng 01 Giấy mời VIP, 02 giấy mời tham dự các sự kiện của Chương trình;

- Nhận chứng nhận và Biểu trưng từ Ban tổ chức;

C. Quyền lợi khác.

- Tặng ảnh & đĩa DVD về Chương trình;

- Tham gia các chuyến thăm hỏi tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn cùng Ban tổ chức và phóng viên báo chí (Do đơn vị đăng ký).

- Logo và danh vị Nhà tài trợ xuất hiện trên Poster chung kích thước 0,8 x 1,8m,dựng tại khu vực trao quà tại các chuyến trao quà .

 

ĐỒNG TÀI TRỢ 160.000.000 VNĐ (Một trăm sáu mươi triệu đồng – Chưa bao gồm 10% thuế VAT)

A. Quyền lợi về truyền thông

1. Đăng Baner quảng cáo 01 tháng trên trang chủ sàn giao dịch thương mại điện tử: https//:thuonghieuvietnoitieng.vn (NTT gửi thiết kế banner trước thời gian đăng 2 ngày)

- Đăng Baner quảng cáo vị trí số 4 trên trang chủ của website: tuoigiakhongcodon.com.

2. Logo và danh vị đồng tài trợ bên A xuất hiện nổi bật trên:

- Thông cáo báo chí;

- 300 giấy mời;

- 300 đĩa chương trình;

- Trang chủ website: tuoigiakhongcodon.com

- Trang đặc biệt cảm ơn các nhà tài trợ trên 02 báo: Báo Người cao tuổi, Tạp chí lao động và xã hội.

 

3. Đơn vị được quyền sử dụng thông tin hình ảnh của chương trình cho các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu của mình trong vòng 1 năm kể từ ngày tổ chức chương trình

- Được đăng 01 bài PR (số lượng 700-1000 từ) trên website: Tuoigiakhongcodon.com (NTT gửi bài viết cho BTC trước 03 ngày đăng).

- Đăng bài viết giới thiệu về đơn vị, chi nhánh, đại lý và quảng bá sản phẩm không giới hạn trên gian hàng của sàn giao dịch thương mại điện tử: https//:thuonghieuvietnoitieng.vn

B. Quyền lợi tham dự chƣơng trình

1. Chạy chữ cảm ơn các nhà tài trợ trong chương trình Truyền hình Trực tiếp: Chương trình “ Tuổi già không cô đơn” lần thứ 3 (2017 – 2018).

- 05 chiếc Poster riêng theo thiết kế, in ấn do NTT cung cấp cùng chân chữ X kích thước 0,8m x 1,8m sẽ được BTC hỗ trợ dựng quảng cáo tại khu vực diễn ra sự kiện.

2. Logo NTT xuất hiện nổi bật trên:

- Màn hình sân khấu chính trước chương trình;

- 02 Pano khổ lớn treo trước địa điểm biểu diễn;

- 20 poster chung của BTC khổ 0,8m x 1,8m tại cổng chào sự kiện, sảnh, khu vực viễn ra sự kiện.

- Trên các phương tiện quảng bá về chương trình.

3. Trong chương trình:

- Phát TVC quảng cáo trên màn hình lớn trên sân khấu trước chương trình diễn ra (TVC do bên A cung cấp).

- Được tặng 03 Giấy mời VIP, 15 giấy mời tham dự các sự kiện của Chương trình;

- Đại diện NTT được mời lên sân khấu nhận chứng nhận và Biểu trưng từ Ban tổ chức.

C. Quyền lợi khác

- Tặng bộ ảnh & đĩa DVD về Chương trình;

- Tham gia các chuyến thăm hỏi tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn  cùng Ban tổ chức và phóng viên báo chí (Do NTT đăng ký).

- Logo và danh vị nhà tài trợ xuất hiện trên phông sân khấu chính trong các chương trình tặng quà tại các địa phương ( có phóng viên truyền hình, báo chí đưa tin).

- Logo và danh vị Nhà tài trợ xuất hiện trên Poster chung kích thước 0,8 x 1,8m dựng tại khu vực trao quà tại các chuyến trao quà .

- Logo và danh vị Nhà tài trợ xuất hiện trên Poster riêng kích thước 0,8m x 1,8m dựng tại khu vực trao quà tại các chuyến trao quà tại địa phương.

- Đại diện nhà tài trợ lên sân khấu phát biểu trong chương trình trao quà tại địa phương. (do    NTT đăng ký trước chuyến trao quà gần nhất)

TÀI TRỢ BẠC: 300.000.000 VNĐ (BA TRĂM TRIỆU ĐỒNG- Chưa bao gồm % VAT)

A. Quyền lợi về truyền thông

1.Tin 30 giây giới thiệu về hoạt động xã hội của đơn vị trên kênh truyền hình VTV1

(Đơn vị cung cấp băng video các hoạt động xã hội về Ban tổ chức trước 15 ngày phát)

- Baner trong thời gian 02 tháng trên báo điện tử ldxh.vn (NTT gửi thiết kế baner trước thời gian đăng 2 ngày)

- Đăng Baner quảng cáo 03 tháng trên trang chủ sàn giao dịch thương mại điện tử: https//:thuonghieuvietnoitieng.vn (NTT gửi thiết kế banner trước thời gian đăng 2 ngày).

- Đăng Baner quảng cáo vị trí thứ 3 trên trang chủ của website: tuoigiakhongcodon.com

- 01 trang quảng cáo thương hiệu ( khổ A4 ) trên 01 Báo trung ương: Tạp chí lao động và xã hội.

  2. Logo và danh vị tài trợ Bạc xuất hiện nổi bật trên:

- Phông chính trong buổi họp báo chia sẻ thông tin chương trình;

- Poster chung của BTC khổ 0,8m x 1,8m tại buổi họp báo chia sẻ thông tin chương trình.

- Thông cáo báo chí; ( tài liệu bên A phát kèm thông cáo báo chí (nếu có).

- 500 giấy mời;

- 500 đĩa chương trình;

- Trang chủ website: tuoigiakhongcodon.com

- Báo Trung ương: Tạp chí lao động và xã hội, Báo người cao tuổi.

3. Đơn vị được quyền sử dụng thông tin hình ảnh của chương trình cho các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu của mình trong vòng 1 năm kể từ ngày tổ chức chương trình

 

4. Được đăng 01 bài PR (số lượng 700-1000 từ) trên website: tuoigiakhongcodon.com (NTT gửi bài viết cho BTC trước 03 ngày đăng)

Chương trình “ Tuổi già không cô đơn” lần thứ 3 (2017- 2018)

- Đăng bài viết giới thiệu về đơn vị, chi nhánh, đại lý và quảng bá sản phẩm không giới hạn trên gian hàng của sàn giao dịch thương mại điện tử: https//:thuonghieuvietnoitieng.vn

B. Quyền lợi tham dự chƣơng trình

1. Chạy chữ cảm ơn các nhà tài trợ trong chương trình Truyền hình Trực tiếp.

- 10 chiếc Poster riêng theo thiết kế, in ấn do bên A cung cấp cùng chân chữ X kích thước 0,8m x 1,8m sẽ được BTC hỗ trợ dựng quảng cáo tại khu vực diễn ra sự kiện.

2. Logo và danh vị NTT xuất hiện nổi bật trên:

- Màn hình sân khấu chính trước chương trình.

- 02 Pano khổ lớn treo trước địa điểm biểu diễn.

- 30 phướn chung của BTC khổ 0,8m x 1,8m tại cổng chào sự kiện, tại sảnh, khu vực diễn ra sự kiện.

- Trên các phương tiện quảng bá về chương trình.

3. Trong chương trình:

- Phát TVC quảng cáo màn hình lớn trên sân khấu trước chương trình diễn ra sau nhà tài trợ Vàng (TVC do NTT cung cấp).

- Được tặng 05 Giấy mời VIP, 30 giấy mời tham dự các sự kiện của Chương trình;

- Là đơn vị thứ 03 lên sân khấu nhận chứng nhận và Biểu trưng từ Ban tổ chức;

- Giới thiệu cảm ơn từ Ban tổ chức.

- Hình ảnh hoạt động Nhà tài trợ hoặc phỏng vấn Nhà tài trợ xuất hiện trong phóng sự phát trong chương trình tường thuật trực tiếp.

C. Quyền lợi khác

- Tặng bộ ảnh & đĩa DVD về Chương trình;

- Tham gia các chuyến thăm hỏi tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

cùng Ban tổ chức và phóng viên báo chí (Do NTT đăng ký).

- Logo và danh vị nhà tài trợ xuất hiện trên phông sân khấu chính trong các chương trình tặng quà tại các địa phương ( có phóng viên truyền hình, báo chí đưa tin.

- Logo và danh vị Nhà tài trợ xuất hiện trên Poster chung kích thước 0,8 x 1,8m dựng tại khu vực trao quà tại các chuyến trao quà tại địa phương.

- Logo và danh vị Nhà tài trợ xuất hiện trên Poster riêng kích thước 0,8m x 1,8m dựng tại khu vực trao quà tại các chuyến trao quà tại địa phương.

- Đại diện nhà tài trợ lên sân khấu phát biểu trong chương trình trao quà tại địa phương (Do NTT đăng ký trước chuyến trao quà gần nhất).

Trên đây chỉ là một số thông tin về các hạn mức tài trợ, ngoài ra sẽ có nhiều quyền lợi hấp dẫn hơn theo các mức tài trợ khác như ,Tài trợ vàng (Sáu trăm triệu đồng), Tài trợ kim cương (1 tỷ đồng),…

Quý nhà tài trợ quan tâm có thể để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ và gửi thông tin cụ thể và chi tiết nhất.

3. Nội dung dự án:

 

 

4.Quy mô dự án : Quốc gia và truyền hình trung ương.

Nhân sự: 20 nhân viên và các cộng tác viên.

Thực trạng của dự án:

  • Phối hợp vớic các đơn vị nhà nước có văn bản hợp tác.
  • Đã triển khai thường niên đến năm thứ 3
  • Doanh thu trong năm trước là hơn 2.000.000.000đ
  • Có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất để tổ chức.
  • Các  đối tác phối hợp đã làm quy trình

III.KHÁI TOÁN DỰ ÁN:

1.Dự toán chi phí và doanh thu đầu tư:

- Chi phí tổ chức: 1.000.000.000đ

- Doanh thu: 2.000.000.000đ

2.Lý do nhà đầu tư nên đầu tư vào dự án:

- Sự khả thi của dự án : Đã có thương hiệu, kinh nghiệm tổ chức qua các năm. Và c hắc chắn có lời.

- Quyền lợi của nhà đầu tư: Nhận lợi nhuận theo %/ tổng doanh thu của chương trình sau trừ chi phí hoặc nhận lợi nhuận đầu tư % theo tháng, quý, năm tùy theo kế hoạch tài chính của nhà đầu tư.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến quý nhà đâu tư. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0946481486.

Trân trọng cảm ơn!

 

các sản phẩm cùng công ty
0966.022.023 0946.481.486