Công nghệ

DỰ ÁN ĐỒNG TIỀN CHUNG THẾ GIỚI ONECOIN

DỰ ÁN ĐỒNG TIỀN CHUNG THẾ GIỚI ONECOIN
 Công nghệ
15%

15%

Hoàn thành

100 tỷ

Số tiền góp

3

Số người

Số ngày

DỰ ÁN ĐỒNG TIỀN CHUNG THẾ GIỚI ONECOIN

I.THÔNG TIN DỰ ÁN

1.Tên dự án : Dự án đồng tiền chung thế giới Onecoin

2.Chủ dự án: ANT Business Group

3.Vốn cần huy động: 100 tỷ

II.GIỚI TTHIỆU VỀ DỰ ÁN:

1.Giới thiệu:

Chúng ta cần phải xem xét các yếu tố quan trọng trước khi quyết định đầu tư:

  • Yếu tố Sản phẩm:

Sản phẩm phải mang lại giá trị cộng đồng lớn. Ví dụ: Facebook, họ đã phục vụ hàng tỷ người về việc share thông tin và tìm kiếm bạn bè. Vì trên thế giới ai cũng có bạn bè, ai cũng thích chia sẻ câu chuyện của mình và thích được like. Facebook đã đi đúng vào cái nhu cầu mà cả thế giới đều cần. Ví dụ thứ 2: Google. Nhu cầu ở đây là cả thế giới ai cũng có câu hỏi muốn có người trả lời cho mình, ai cũng có nhu cầu tìm kiếm thông tin ngay lập tức. Google chỉ làm 1 điều đơn giản này thôi là đã thành công. Nếu ta biết được nguyên tắc này thì ta đã tham gia sớm với họ để mua sớm cổ phiếu của họ để kiếm được lời nhuận khủng.

  • Yếu tố con người:

Con người tạo ra sản phẩm rất quan trọng. Cho dù sản phẩm có ý tưởng tốt, tuy nhiên nếu người đứng đầu không có tầm nhìn xa, tài lãnh đạo thu hút những tài năng khác và quan trọng là có tâm, có đạo đức, thì sản phẩm sẽ cầm chắc thất bại. Tóm lại, ta cần check con người tạo ra sản phẩm có tầm nhìn, chiến lược phát triển, tập hợp được đội ngủ tài năng và có đức hay không.

  • Yếu tố Thời điểm:

Thời điểm cực kỳ quan trọng trong đầu tư. Tất cả các công ty dù lớn hay nhỏ đều trải qua các giai đoạn sau: sơ khai, phát triển, thăng hoa, bão hòa và suy thoái. Nếu ta đã ngắm nghía một kênh đầu tư duyệt được 2 yếu tố đầu, thì thời điểm tốt nhất để quyết định đầu tư là thời kỳ sơ khai, kế đến là thời điểm đang phát triển nếu vào muộn. Với yếu tố này, sẽ giúp ta tối ưu hóa lợi nhuận một cách khôn ngoan

  • Yếu tố Thanh Khoản:

Thanh khoản là sự trao đổi giữa cung và cầu. Nếu một sản phẩm có cộng đồng lớn để trao đổi thì đó là sản phẩm có tính thanh khoản tốt. Thông thường những sản phẩm của nền cộng nghiệp 4.0 đều thanh khoản tốt, vì sản phẩm của 4.0 đều nhắm đến cộng đồng lớn. Ta nên chọn những sản phẩm này để đầu tư.

2.Lý do bạn nên lựa chọn Onecoin:

  • Yếu tố SẢN PHẨM:

Hiện tại chúng ta đã có Youtube thay cho băng đĩa, Facebook đã thay cho báo chí truyền thống, Uber đã thay thế taxi truyền thống. Vậy tiền giấy sẽ phải được thay bằng tiền KTS.

Onecoin vừa đáp ứng xu thế phát triển của tiền vừa đáp ứng yếu tố sản phẩm trong đầu tư. Vì Onecoin là mang lại giá trị cộng đồng lớn. Trên thế giới ai cũng phải dùng tiền để thanh toán, để lưu thông và lưu trữ. Onecoin sẽ giúp cho việc sử dụng, lưu trũ và lưu thông trở nên đơn giản, nhanh chóng, ít tốn phí, sử dụng bất kể thời gian, không gian và bất kể số lượng giao dịch. Với ưu điểm như vậy thì không có lý do gì lại từ chối một đồng tiền thế hệ mới.

Onecoin chính là ứng viên sáng giá nhất cho việc thay thế tiền giấy hiện tại. Vì trong số 1300 loại tiền KTS hiện nay, chỉ duy nhất Onecoin là đang có hệ sinh thái và chiến lược bài bản để trở thành đồng tiền đúng nghĩa.

 

=> Onecoin đã đạt được yếu tố SẢN PHẨM.

 

 

 

 

 

  • Yếu tố CON NGƯỜI:

Dr. Ruja Ignotova - Nhà sáng lập, chủ sở hữu và giám đốc điều hành OneCoin, Tiến sĩ Ruja Ignatova, được trao giải Doanh nhân của năm tại lễ trao giải hàng năm của tạp chí Business Lady ở Sofia, Bulgaria. Cách đây 2 năm bà được trao giải thưởng này trong hạng mục kinh doanh quốc tế. Tuy nhiên năm 2014 bà không những chỉ được trao giải thưởng này lần thứ hai, mà còn được  trao giải Nữ doanh nhân của năm.

 

Vài dòng tiểu sử về nhà sáng lập của OneCoin, Tiến sĩ Ruja Ignatova:

  • Sinh ra tại Sofia, Bulgaria
  • Tốt nghiệp khoa luật đại học Oxford
  • Bằng thạc sĩ kinh tế của đại học Konstanz
  • Bằng tiến sĩ Luật đc cấp bởi đại học Oxford và đại học Konstanz. Luận án về tố tụng doanh nghiệp trong khối liên minh Châu  u.
  • Đối tác cũ của Mckinsey & Company
  • Khi còn làm việc tại Mckinsey, bà tham gia vào các dự án như:
  • Đối tác tin cậy
  • Cổ phần tư nhân
  • Quản lý tài sản
  • Quản trị rủi ro
  • Rủi ro hệ thống và rủi ro thanh khoản
  • Về tầm nhìn: bà là người duy nhất trên thế giới nhận thức và tạo ra hệ sinh thái cho đồng Onecoin từ sớm. Tất cả những chiến lược đều hướng Onecoin trở thành đồng tiền thay thế tiền giấy hiện tại.

Về tài lãnh đạo: bà đã thu hút rất nhiều nhân tài để cùng triển khai dự án thế kỷ này. Như:

  • Mr. Pablo Munoz: giám đốc điều hành của Onelife Network. Pablo là một sự bổ sung nhân sự cực kỳ quan trọng trong chiến lược phát triển của Onelife. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa học trong quản lý và kỹ thuật và là Cử nhân Kỹ thuật công nghiệp. Ông được đánh giá là một lãnh đạo kinh doanh nổi bật với hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý doanh nghiệp. Ông từng là Giám đốc điều hành của Sara Lee Corparation, phó Chủ tịch cao cấp tại Bắc Mỹ của tập đoàn Avon, và là Chủ tịch tập đoàn Tupperware tại khu vực châu Mỹ. Chuyên môn và kinh nghiệm của ông đã và đang giúp thị trường của Onecoin bùng nổ về số lượng người dùng và vốn hóa thị trường..
  • Mr. Jay Samit: Giám đốc công nghệ Onelife. Ông được biết đến là ông trùm của làng kỹ nghệ âm nhạc thế giới. Ông được xem là người mở đầu kỷ nguyên của video âm nhạc trên máy tính cá nhân và đưa video đầu tiên lên mạng internet. Đồng thời là người tạo ra rạp chiếu phim tương tác laser đầu tiên trên thế giới năm 1984. Hiện tại ông giữ chức vụ Phó Chủ tịch Deloitte Digital – hãng dịch vụ kỹ thuật số lớn thứ 2 thế giới, cung cấp các giải pháp của công nghệ thực tế ảo cho khách hàng doanh nghiệp. Các khách hàng tầm cỡ của Jay Samit có thể kể đến như Microsoft, Unilever, Disney, Ford, Intel, AT & T, Coca Cola, American Express, Starbucks… Ngoài ra ông cũng từng là nhân sự cao cấp của rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. Điển hình nhất vào năm 1999 ông trở thành chủ tịch toàn cầu lĩnh vực Phân phối kỹ thuật số (sở hữu công nghệ phân phối nhạc qua nternet và mạng không dây) của tập EMI (Capitol Records). Dưới sự lãnh đạo của Jay Samit, EMI đã trở thành hãng đĩa cung cấp album kỹ thuật số đầu tiên cho ban nhạc The Beatle huyền thoại. Ông đã góp phần đưa EMI trở thành 1 trong 4 hãng thu âm lớn nhất thế giới lúc bấy giờ. Sau khi rời EMI ông trở giám đốc điều hành của các tập đoàn nổi tiếng như Sony, SocialVibe, OoVoo, Seachange International… Sự hợp tác của ông với tập đoàn Onelife cho thấy tầm nhìn, tương lai của đồng tiền kỹ thuật số Onecoin như một xu thế tất yếu của kỷ nguyên công nghệ mới.
  • Mr. Marcelo Garia Casil: Chịu trách nhiệm phát triển Blockchain và các nền tảng kỹ thuật của công ty. Marcelo được biết đến như một trong những chuyên gia am hiểu nhất về Blockchain trên toàn cầu với tài năng cực kỳ đặc biệt và hiếm có trong lĩnh vực cải tiến kỹ thuật số và công nghệ tài chính. Ông là nhà sáng lập và là CEO của DxMarkets chuyên cung cấp giải pháp công nghệ mang tính đột phá cho các doanh nghiệp nhằm gia tăng hệ số lợi nhuận kinh doanh. Ông cũng là nhà sáng lập Maecenas Singapore – công ty đầu tiên về ứng dụng công nghệ Blockchain trong lĩnh vực đầu tư nghệ thuật, đặc biệt là trưng bày, quản lý, và giao dịch các tác phẩm mỹ thuật có giá trị trên thế giới.
  • Mr. Pierre (Pitt)Arens: Giám đốc điều hành của Onecoin. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Ông là Tổng Giám Đốc điều hành cấu trúc tín dụng và thị trường tài chính tại Ngân hàng Quốc tế Luxembourg (BIL), Trước đó ông cũng là thành viên hội đồng quản trị của ING Luxembourg, Ngân hàng lớn nhất thế giới về doanh thu dịch vụ tài chính và bảo hiểm, tổng doanh thu vượt quá 150 tỷ USD/năm (theo Fortune Global 500, năm 2012). Ngoài ra ông còn từng nắm giữ vị trí giám đốc của nhiều tập đoàn tài chính hàng đầu châu  u như Banque Invik, Dexia và có hơn 7 năm tư vấn chiến lược cho các công ty thuộc diễn đàn hợp tác Á- u ASEM
  • Về đức: Dr. Ruja đã tạo ra hệ thống Onecoin với mục đích làm giàu cho tất cả mọi người trên thế giới. Với giá rất rẻ trong thời kỳ sơ khai, những người ít vốn đều có thể tham gia được. Đây cũng chính là lý do, việc tạo một cộng đồng trữ One trở nên rất dễ dàng. Vì nó theo mối quan hệ Win - Win.

=> Onecoin đã đạt được yếu tố CON NGƯỜI.

 

  • Yếu tố THỜI ĐIỂM:
  • Chúng ta cùng xem xét chiến lược biến Onecoin trở thành đồng tiền chung thay thế tiền giấy là gì. Chiến lược này chỉ tập trung hai yếu tố quan trọng. Thứ nhất, Onecoin phải có cộng đồng đủ lớn chấp nhận trữ nó. Thứ hai, các doanh nghiệp phải chấp nhận Onecoin để thanh toán mua hàng hóa của họ. Để doanh nghiệp chấp nhận Onecoin, thì Onecoin buộc phải có cộng đồng trữ coin và giá ôn định,  tăng đều theo nhu cầu sử dụng của thị trường. Để thực hiện chiến lược này, Dr. Ruja đã đưa ra các bước rất rõ ràng như bên dưới.
  • Giai đoạn 1: phát triển cộng đồng trữ Onecoin. Tập đoàn Onecoin đã cho khởi công đào đồng One đầu tiên vào tháng 1 năm 2015. Đến nay, đã thu hút hơn 3,300,000 thành viên dự trữ One trong ví. Trong giai đoạn này, đồng One phải bị kiểm soát khâu bán ra và lưu chuyển để đảm bảo giá One phải tăng ổn định. Vì tiền không phải để bán.
  • Giai đoạn 2: Mở cửa cho doanh nghiệp vào kinh doanh thu One, sau khi có cộng đồng 3,3 triệu thành viên cộng với đồng One ổn định giá. Dealshaker.com bắt đầu được sử dụng và tháng 2 năm 2017. Đến nay đã thu hút hơn 53,000 doanh nghiệp đăng hàng lên bán sản phẩm của họ.
  • Giai đoạn 3: Ngày 08-10-2018, Onecoin sẽ chính thức ra mắt đại chúng để giao dịch trên toàn thế giới. Lúc này, dealshaker sẽ lớn mạnh, tất cả chúng ta có thể mua tất cả mặt hàng để phục vụ cuộc sống mà không phải đổi sang tiền mặt.
  • Giai đoạn 4: Tất cả các hệ sinh thái tiếp theo sẽ được mở ra. Cụ thể là:
  • Sàn Oneforex: chúng ta sẽ trade tỷ giá One với các đồng KTS khác.
  • Sàn Xcoinx.com: chúng ta có thể dùng One để đổi sang các đồng tiền giấy truyền thống. Tuy nhiên, số lượng giao dịch sẽ bị giới hạn để tránh ảnh hướng tới tính ổn định của đồng tiền One.
  • Giai đoạn 5: giai đoạn bùng nổ, lúc này tài khoản ví One sẽ đi sâu vào đời sống như một tài khoản facebook hiện tại.
  • Quay lại yếu tố THỜI ĐIỂM, trong chiến lược có tổng là 5 giải đoạn, hiện tại chúng ta đang trong giai đoạn 2. Thì đây là thời điểm rất tốt để chúng ta đầu tư trước khi One lên sàn đại chúng.

=> Onecoin đã đạt được yếu tố THỜI ĐIỂM.

 

  • Yếu tố THANH KHOẢN:
  • Vời dealshaker.com, trên 53 ngàn doanh nghiệp có thể bán hàng, trên 3,3 triệu người trữ coin có thể mua hàng được trên khắp thế giới, thì tính thanh khoản của One cực kỳ cao, mặc dù chưa mở cổng chuyển đổi ngoại tệ.

                      => Onecoin đã đạt được yếu tố THANH KHOẢN.

  • Yếu tố RỦI RO VÀ LỢI NHUẬN:
  • Về rủi ro: One được coi là khá chắc chắn do đáp ứng được 4 yếu tố trước đó. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng dự án phát triển đồng tiền One là một dự án mang tính cách mạng và lịch sử tiền tệ. Đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới, nên cũng có thể được xem là khoản đầu tư mạo hiểm.
  • Về lợi nhuận: do One đang trong giai đoạn của thời kỳ sơ khai nên đang có giá rất ưu đãi dành cho những nhà đầu tư trong giai đoạn này. Chúng ta cùng xem bảng giá gói đầu tư bên dưới để lựa chọn phù hợp với vốn đầu tư sẵn có của chúng ta. Nên nhớ rằng, tỷ lệ Risk&Reward rất quan trọng cho việc lựa gói đầu tư.

 

3.Vốn đầu tư và lợi nhuận:

Chúng tôi cần huy động vốn 100 tỷ và được chia làm các gói nhỏ như sau:

Tên gói đầu tư

Giá trị gói (VND)

Số One có thể trữ (A)

Lợi nhuận ước tính với tỷ lệ 25 euro/One (A x 25 euro)

Sốlượng hiện có

PTI

1,788 triệu

143,000 One

3,575,000 Euro

56 gói

 

 

 

 

 

Trên đây là những thông tin cơ bản chúng tôi muốn giới thiệu tới nhà đầu tư. Để nắm bắt tình hình thực tế của dự án, mời nhà đầu tư để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ và trao đổi cụ thể hơn.

Rất hân hạnh được hợp tác với các quý nhà đầu tư!

Mọi thông tin chi tiết cần thiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0946 481 486 - 0966022023 - 0935911986

các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486