I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN
Được ví như thế giới ẩm thực của giới trẻ, Azteen không chỉ mang đến cho những khách hàng năng động và cá tính của mình những món ăn yêu thích, những đồ uống thời thượng nhất. Mà chúng tôi còn là nơi hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu ẩm thực hàng đầu giành cho giới trẻ. Azteen- mỗi buổi tối còn có ca nhạc, lầu 1 thì kinh doanh hàng ký gửi giúp cho các bạn vừa bán đi thứ không còn sử dụng đồng thời giúp cho người khác có nó mà các bạn cũng có tiền mua quần áo.. mới.
1.1 Giới thiệu chung
1.2 Sản phẩm, dịch vụ
- Menu sản phẩm
- Dịch vụ đặc biệt
Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của việc học và hiểu tiếng Anh đối với các bạn trẻ Việt Nam. Khi đến với tiếng anh, mỗi người điều ấp ủ cho mình những mục tiêu nhất định, có thể là giống nhau, có thể là khác nhau, có thể là viễn vông cũng rất có thể là thực tế. Với các bạn sinh viên, những vị khách hàng mục tiêu của chúng tôi, thì tiếng anh không chỉ là một điều kiện cần thiết để các bạn được công nhận ra trường, mà còn là chiếc chìa khóa để CV của bạn có thể đánh bật các CV khác cùng trình độ chuyên môn dưới con mắt của các nhà tuyển dụng.
Quán AZTEEN sẽ giúp cho các bạn có cơ hội thực hành những lý thuyết tiếng anh mà bạn được học trên nhà trường, giao lưu với bạn bè cùng tham gia tranh luận những đề tài thời sự mà bạn quan tâm với người bản xứ, là những thầy cô giáo nước ngoài nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp đỡ các bạn khắc phục những điểm còn hạn chế của mình. Bên cạnh đó, quán sẽ là một mô hình thư viện thu nhỏ, với những tờ báo, truyện, tiểu thuyết bằng tiếng anh để các bạn có thể tăng thêm vốn từ vựng của mình phục vụ cho công việc giao tiếp được hoàn thiện và hiệu quả hơn. Ngoài ra mỗi tối thứ 7, chủ nhật có ca nhạc( accoutic)-kịch làm thư giãn đầu óc của mọi người sau những ngày làm việc ở công ty.
Kinh doanh quần áo ký gửi dành cho nữ:
Nhìn những set quần áo, những chiếc túi, đôi giày,… được trưng bày vẫn còn rất mới và bắt mắt kia, chẳng ai có thể nghĩ rằng chúng đều là những hàng hóa đang được bán lại ở những “nhà kho ký gửi”. Tuy là một loại hình cực kì mới đối với giới trẻ, những “nhà kho ký gửi” khác đã tạo được một sức hút lớn đối với những ai chuyên săn lùng đồ độc.
Mô hình Consignista hay còn gọi là “nhà kho ký gửi” xuất hiện ở nước ngoài từ lâu dưới hình thức là nơi ký gửi đồ đạc thay vì bán thanh lí trực tiếp. “Mua của người chán, bán cho người cần” là phương châm của hình thức kinh doanh này. Theo đó, nhà kho ký gửi sẽ là nơi trung gian nhận đồ, từ quần áo, giày dép, túi xách, ,… đã qua sử dụng, không còn quan trọng với nhiều người và bán lại cho những người có nhu cầu mua chúng. Những hàng hóa được ký gửi đều là những hàng hóa có tình trạng còn rất mới, thậm chí vẫn chưa qua sử dụng lần nào. Tiếp theo quán cafe sẽ là nơi họ chờ đợi người thân của mình mua sắm quần áo hay ký gửi.Cho nên lầu 1 sẽ kinh doanh quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm ký gửi dành cho những shop quần áo muốn thanh lý hang tồn hay những khách hàng muốn dọn dẹp quần áo cũ không biết làm như thế nào. Đối tượng tập trung: sinh viên, nhân viên văn phòng, các shop kinh doanh thời trang.
1.3 Tầm nhìn và chiến lược
Với tiêu chí “đẹp, tốt và giá cả phải chăng”, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào “nhà kho ký gửi” này. Vậy tại sao giá rẻ mà lại có đồ đẹp? Là thế này, các cô gái vẫn không ít lần mê mẩn một chiếc áo hay chiếc váy thời trang nào đó mà quên mất rằng chúng có thật sự phù hợp với mình không?. Để rồi khi mua về lại cảm thấy hối hận. Những món hàng này hầu như đều còn rất mới thậm chí có món các bạn trẻ còn chưa dùng lần nào, hoặc các shop quần áo muốn thanh lý hàng tồn. Và những món đồ trong tình trạng “bỏ thì thương, vương thì tội” ấy đều tất tần tật sẽ được chuyển đến “nhà kho ký gửi” này Vì vậy, các khách hàng trẻ sẽ tìm được những bộ đồ chất lượng tốt với giá thành rẻ gấp hai, ba lần so với giá trên thị trường.
Dự toán chi phí doanh thu
Danh mục chi phí đầu tư ( cả hai lĩnh vực café-kinh doanh hàng ký gửi)
|
Danh mục chi phí |
Chi phí |
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
|
|
|
||||
|
Tổng chi phí đầu tư |
|
|
||||
|
BẢNG DỰ TOÁN VỀ QUÁN CAFE |
|
|
||||
STT |
|
Nội dung |
Thành tiền |
Ghi chú |
|||
1 |
Chi phí 1 lần |
Chi phí cải tạo nội ngoại thất |
21,000,000 |
Giá trị này điều chỉnh theo mặt bằng mà mình lựa chọn, cần sửa nhiều hay ít. |
|||
2 |
Chi phí trang thiết bị |
142.000.000 |
|
||||
3 |
Đồng phục nhân viên |
2,300,000 |
Áo phông + tạp dề |
||||
Chi phí nhượng quyền |
70,000,000 |
||||||
Tổng phí đầu tư ban đầu |
235,300,000 |
|
|||||
4 |
Chi phí hàng tháng |
Chi phí mặt bằng + điện nước |
43,000,000 |
Dự kiến mặt bằng 70m2 |
|||
5 |
Chi phí nhân công |
40,000,000 |
|
||||
Tiền wifi cáp quang |
220.000 |
||||||
Phần mềm bán hàng |
99.000 |
||||||
Tổng chi phí/ tháng |
83,319,000 |
|
|||||
6 |
Tính lợi ích/ suất |
Doanh thu trung bình/ khách/ ngày |
70,000 |
|
|||
Doanh thu/ ngày |
14,000,000 |
Tính trên doanh số dự kiến trung bình 200 khách/ ngày |
|||||
7 |
Tính lợi ích/ tháng |
Doanh thu = DT/ ngày x 30 |
420,000,000 |
Tháng 30 ngày |
|||
Chi phí NVL/ tháng = DT tháng x 65% |
273,000,000 |
Tính trên ước lượng trung bình giá trị NVL chiếm 70% giá bán |
|||||
Lợi nhuận/ tháng = DT - Tổng chi phí/ tháng - Chi phí NVL/ tháng |
58,681,000 |
|
|||||
Tổng chi phí đầu tư = Tổng chi phí đầu tư ban đầu + Tổng chi phí/ tháng + 2 tháng tiền mặt bằng |
398,619,000 |
|
|||||
Thời gian thu hồi vốn = Tổng chi phí đầu tư / Lợi nhuận |
7 |
Tháng |
|||||
1.4 Chiến lược cạnh tranh
Quán có vị trí rất thuận lợi : được đặt tại khu vực tập trung nhiều văn phòng công ty, trường học, bệnh viện, nằm gần các trục đường lớn nên thuận tiện cho việc đi lại, có chỗ đỗ xe rộng rãi an toàn, không gian thoáng mát, quang cảnh đẹp.
Đồ ăn- nước uống phong phú độc đáo với chất lượng cao, có phục vụ thêm đồ ăn sáng, đồ ăn nhẹ
Những thức uống của quán với những công thức pha chế độc đáo và khác biệt làm cho hương vị ngon hơn, thơm hơn có chút gì đó rất riêng đặc trưng của quán mà các quán khác không có được.
Thiết kế và setup quán với một phong cách nhỏ gọn, cách bài trí, trang trí tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho riêng mình.
Hệ thống đội ngũ nhân viên được tuyển, huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp
Kinh doanh hàng ký gửi: Đào tạo kỹ năng bán hang cho nhân viên bán hàng để có thái độ phục vụ tốt, có chính sách giảm giá đối với những hàng vượt quá thời hạn ký gửi hay những mặt hàng mà khách hàng quyên từ thiện nhằm khuyến khích mua hàng từ những khách hàng mới và giải tỏa hàng vượt quá thời hạn ký gửi. Kiểm tra những mặt hàng không quá cũ vẫn còn mốt thời trang thì mới được nhận nhằm đảm bảo tiêu chí: đẹp- độc- rẽ. Đưa ra những mức phí ký gửi và mức giá ký gửi những mặt hàng hợp lý. Kiểm soát và hạn chế tối đa các loại chi phí phát sinh. Kiểm tra và đưa ra những điều khoản chặt chẽ trong hợp đồng thuê nhà.
II. THÔNG TIN GỌI VỐN
2.1 Nhu cầu huy động vốn
sàn gọi vốn là kênh kết nối giữa các nhà đầu tư và các dự án kinh doanh cần vốn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về sự hợp tác giữa các bên.
Sàn gọi vốn - Một sản phẩm thành công của :
Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0106121526 do UBND TP Hà Nội cấp ngày 12/03/2013
Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 228774 do cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học & công nghệ cấp ngày 24/07/2014
Copyright © 2016 Sangoivon