Nhà hàng

DỰ ÁN KINH DOANH CAFÉ & ĐỒ ĂN NHANH AZTEEN

DỰ ÁN KINH DOANH CAFÉ & ĐỒ ĂN NHANH AZTEEN
 Nhà hàng
%

%

Hoàn thành

Số tiền góp

Số người

Số ngày

I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Được ví như thế giới ẩm thực của giới trẻ, Azteen không chỉ mang đến cho những khách hàng năng động và cá tính của mình những món ăn yêu thích, những đồ uống thời thượng nhất. Mà chúng tôi còn là nơi hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu ẩm thực hàng đầu giành cho giới trẻ. Azteen- mỗi buổi tối còn có ca nhạc, lầu 1 thì kinh doanh hàng ký gửi giúp cho các bạn vừa bán đi thứ không còn sử dụng đồng thời giúp cho người khác có nó mà các bạn cũng có tiền mua quần áo.. mới.

1.1 Giới thiệu chung

  • Tên dự án: CAFÉ& đồ ăn nhanh mang thương hiệu Azteen- SHOP KÝ GỬI
  • Chủ dự án: TIẾT MỸ TRINH
  • Địa điểm thực hiện:  TP.HCM
  • Quy mô dự án: 505.000.000 triệu đồng
  • Lĩnh vực kinh doanh: Ẩm thực + giáo dục+ giải trí( ca nhạc, kịch)

1.2 Sản phẩm, dịch vụ

- Menu sản phẩm

- Dịch vụ đặc biệt

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của việc học và hiểu tiếng Anh đối với các bạn trẻ Việt Nam. Khi đến với tiếng anh, mỗi người điều ấp ủ cho mình những mục tiêu nhất định, có thể là giống nhau, có thể là khác nhau, có thể là viễn vông cũng rất có thể là thực tế. Với các bạn sinh viên, những vị khách hàng mục tiêu của chúng tôi, thì tiếng anh không chỉ là một điều kiện cần thiết để các bạn được công nhận ra trường, mà còn là chiếc chìa khóa để CV của bạn có thể đánh bật các CV khác cùng trình độ chuyên môn dưới con mắt của các nhà tuyển dụng.

Quán AZTEEN sẽ giúp cho các bạn có cơ hội thực hành những lý thuyết tiếng anh mà bạn được học trên nhà trường, giao lưu với bạn bè cùng tham gia tranh luận những đề tài thời sự mà bạn quan tâm với người bản xứ, là những thầy cô giáo nước ngoài nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp đỡ các bạn khắc phục những điểm còn hạn chế của mình. Bên cạnh đó, quán sẽ là một mô hình thư viện thu nhỏ, với những tờ báo, truyện, tiểu thuyết bằng tiếng anh để các bạn có thể tăng thêm vốn từ vựng của mình phục vụ cho công việc giao tiếp được hoàn thiện và hiệu quả hơn. Ngoài ra mỗi tối  thứ 7, chủ nhật có ca nhạc( accoutic)-kịch  làm thư giãn đầu óc của mọi người sau những ngày làm việc ở công ty.

Kinh doanh quần áo ký gửi dành cho nữ:

Nhìn những set quần áo, những chiếc túi, đôi giày,… được trưng bày vẫn còn rất mới và bắt mắt kia, chẳng ai có thể nghĩ rằng chúng đều là những hàng hóa đang được bán lại ở những “nhà kho ký gửi”. Tuy là một loại hình cực kì mới đối với giới trẻ, những “nhà kho ký gửi” khác đã tạo được một sức hút lớn đối với những ai chuyên săn lùng đồ độc. 

Mô hình Consignista hay còn gọi là “nhà kho ký gửi” xuất hiện ở nước ngoài từ lâu dưới hình thức là nơi ký gửi đồ đạc thay vì bán thanh lí trực tiếp. “Mua của người chán, bán cho người cần” là phương châm của hình thức kinh doanh này. Theo đó, nhà kho ký gửi sẽ là nơi trung gian nhận đồ, từ quần áo, giày dép, túi xách, ,… đã qua sử dụng, không còn quan trọng với nhiều người và bán lại cho những người có nhu cầu mua chúng. Những hàng hóa được ký gửi đều là những hàng hóa có tình trạng còn rất mới, thậm chí vẫn chưa qua sử dụng lần nào. Tiếp theo quán cafe sẽ là nơi họ chờ đợi người thân của mình mua sắm quần áo hay ký gửi.Cho nên lầu 1 sẽ kinh doanh quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm ký gửi dành cho những shop quần áo muốn thanh lý hang tồn hay những khách hàng muốn dọn dẹp quần áo cũ không biết làm như thế nào. Đối tượng tập trung: sinh viên, nhân viên văn phòng, các shop kinh doanh thời trang.

1.3 Tầm nhìn và chiến lược

  1. Mục tiêu: Azteen sẽ là nơi giao lưu của giới trẻ, trở thành hiện tượng được đông đảo bạn trẻ tới ủng hộ. Đồng thời “nhà kho ký gửi” này sẽ được xem là địa điểm lý tưởng dành cho các cô gái muốn vừa tiết kiệm vừa thỏa mãn thị hiệu săn đồ đẹp- độc rẽ cho riêng mình.
  2. Chiến lược: Tương lai gần sẽ là một quán café & đồ ăn mang phong cách trẻ trung, cung cấp các đồ ăn thu hút giới trẻ. Đồng thời là nơi phát huy kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cho giới trẻ một cách miễn phí. Mỗi buổi tối có giải trí như ca nhac-kịch.

  3. Chiến lược về kinh doanh shop quần áo ký gửi:

Với tiêu chí “đẹp, tốt và giá cả phải chăng”, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào “nhà kho ký gửi” này. Vậy tại sao giá rẻ mà lại có đồ đẹp? Là thế này, các cô gái vẫn không ít lần mê mẩn một chiếc áo hay chiếc váy thời trang nào đó mà quên mất rằng chúng có thật sự phù hợp với mình không?. Để rồi khi mua về lại cảm thấy hối hận. Những món hàng này hầu như đều còn rất mới thậm chí có món các bạn trẻ còn chưa dùng lần nào, hoặc các shop quần áo muốn thanh lý hàng tồn. Và những món đồ trong tình trạng “bỏ thì thương, vương thì tội” ấy đều tất tần tật  sẽ được chuyển đến “nhà kho ký gửi” này  Vì vậy, các khách hàng trẻ sẽ tìm được những bộ đồ chất lượng tốt với giá thành rẻ gấp hai, ba lần so với giá trên thị trường.

Dự toán chi phí doanh thu

Danh mục chi phí đầu tư ( cả hai lĩnh vực café-kinh doanh hàng ký gửi)

 

Danh mục chi phí

Chi phí

 

 

  1. Chi phí thuê mặt bằng -40tr/tháng(bao gồm đặt cọc) dự kiến diện tích khoảng 70m2
  1.  

 

 

  1. Chi phí thiết kế, thi công cửa hang( thời trang)
  1.  

 

 

  1. Chi phí trang thiết bị (tivi, điều hòa, máy tính, bàn ghế…)
  1.  

 

 

  1. Chi phí dụng cụ pha chế, dụng cụ bếp, ly, cốc…
  1.  

 

 

  1. Chi phí biển bảng
  1.  

 

 

  1. Chi phí nhân công( tháng)
  1.  

 

 

  1. Chi phí nhượng quyền
  1.  

 

 

  1. Chi phí quảng cáo, Marketing
  1.  

 

 

  1. Chi phí nguyên liệu
  1.  

 

 

  1.  Chi phí khác
  1.  

 

 

Tổng chi phí đầu tư

  1.  

 

 

 

 

 

BẢNG DỰ TOÁN VỀ QUÁN CAFE

 

 

STT

 

Nội dung

 Thành tiền
(VNĐ)

Ghi chú

1

Chi phí 1 lần

 Chi phí cải tạo nội ngoại thất

21,000,000

 Giá trị này điều chỉnh theo  mặt bằng mà mình lựa  chọn, cần sửa nhiều hay ít.

2

 Chi phí trang thiết bị

142.000.000

 

3

 Đồng phục nhân viên

           2,300,000

 Áo phông + tạp dề

   

Chi phí nhượng quyền

70,000,000

 

Tổng phí đầu tư ban đầu

       235,300,000

 

4

Chi phí hàng tháng

 Chi phí mặt bằng + điện nước

43,000,000

 Dự kiến mặt bằng 70m2

5

 Chi phí nhân công

40,000,000

 

   

Tiền wifi cáp quang

220.000

 
   

Phần mềm bán hàng

99.000

 

Tổng chi phí/ tháng

83,319,000

 

6

Tính lợi ích/ suất

 Doanh thu trung bình/ khách/ ngày

70,000

 

 Doanh thu/ ngày

         14,000,000

 Tính trên doanh số dự kiến  trung bình 200 khách/ ngày

7

Tính lợi ích/ tháng

 Doanh thu = DT/ ngày x 30

       420,000,000

 Tháng 30 ngày

 Chi phí NVL/ tháng = DT tháng x 65% 

273,000,000

 Tính trên ước lượng trung  bình giá trị NVL chiếm 70% giá bán

 Lợi nhuận/ tháng = DT - Tổng chi phí/ tháng - Chi phí NVL/ tháng

58,681,000

 

Tổng chi phí đầu tư = Tổng chi phí đầu tư ban đầu + Tổng chi phí/ tháng + 2 tháng tiền mặt bằng

 398,619,000

 

Thời gian thu hồi vốn = Tổng chi phí đầu tư / Lợi nhuận

7

 Tháng

               

1.4 Chiến lược cạnh tranh

Quán có vị trí rất thuận lợi : được đặt tại khu vực tập trung nhiều văn phòng công ty, trường học, bệnh viện, nằm gần các trục đường lớn nên thuận tiện cho việc đi lại, có chỗ đỗ xe rộng rãi an toàn, không gian thoáng mát, quang cảnh đẹp.

Đồ ăn- nước uống phong phú độc đáo với chất lượng cao, có phục vụ thêm đồ ăn sáng, đồ ăn nhẹ

Những thức uống của quán với những công thức pha chế độc đáo và khác biệt làm cho hương vị ngon hơn, thơm hơn có chút gì đó rất riêng đặc trưng của quán mà các quán khác không có được.

Thiết kế và setup quán với một phong cách nhỏ gọn, cách bài trí, trang trí tạo nên sự khác biệt, độc đáo cho riêng mình.

Hệ thống đội ngũ nhân viên được tuyển, huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp

Kinh doanh hàng ký gửi: Đào tạo kỹ năng bán hang cho nhân viên bán hàng để có thái độ phục vụ tốt, có chính sách giảm giá đối với những hàng vượt quá thời hạn ký gửi hay những mặt hàng mà khách hàng quyên từ thiện nhằm khuyến khích mua hàng từ những khách hàng mới và giải tỏa hàng vượt quá thời hạn ký gửi. Kiểm tra những mặt hàng không quá cũ vẫn còn mốt thời trang thì mới được nhận nhằm đảm bảo tiêu chí: đẹp-  độc- rẽ. Đưa ra những mức phí ký gửi và mức giá ký gửi những mặt hàng hợp lý. Kiểm soát và hạn chế tối đa các loại chi phí phát sinh. Kiểm tra và đưa ra những điều khoản chặt chẽ trong hợp đồng thuê nhà.

II. THÔNG TIN GỌI VỐN

2.1 Nhu cầu huy động vốn

  • Tổng quy mô dựa án: 515.000.000đ
  • Vốn tự có: 90.000,000đ
  • Vốn cần huy động: 490.000.000 đ.
  • Số lượng nhà đầu tư: Cần tìm thêm 2 nhà đầu tư, mỗi người hùn vốn khoảng 250 triệu trở lêm.
  • Đối tượng hợp tác đầu tư: Cần tìm hai nhàNhà đầu tư phải có trình độ học vấn từ trung cấp trở lên, có độ tuổi 27 đến 35 tuổi- có tài chính mạnh, cùng quản lý và phát triển quán.
  • Phương án hợp tác: hưởng lợi nhuận chia theo tỷ lệ góp vốn.
các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486