Công nghệ

DỰ ÁN MẠNG GIÁO DỤC EDUBAMBOO

DỰ ÁN MẠNG GIÁO DỤC EDUBAMBOO
Hà Nội  Công nghệ
%

%

Hoàn thành

Số tiền góp

Số người

Số ngày

 

GIỚI THIỆU VỀ CHỦ DỰ ÁN

 

 

Chủ dự án:Công ty CP Công nghệ & Truyền thông GCO

Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa Toyota Thanh Xuân, Số 315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Chi nhánh Thanh Hóa: Lô MG 202 Khu đô thị Vincom Shophouse, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa 

Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 7, Tòa nhà Phượng Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3,TP. Hồ Chí Minh

Fanpage:https://www.facebook.com/gco.vn/posts/1836582666408881?comment_id=1836592483074566&notif_id=1529046087046775&notif_t=feed_comment_reply 

Mã số thuế                   : 0105598852

Ngày cấp phép             :28/10/2010

Ngày hoạt động           :28/10/2010

Website: https://gco.vn

Email     :  info@gco.vn

Hotline: (024)7 309 8885

 

 

Mục tiêu của công ty : Công ty Cổ Phần Công  Nghệ và Truyền thông GCO Group hoạt động trong lĩnhvực Digital Marketing, Software, E- Learning, Online Media và Brand Creative.GCO Group đã trải qua hơn 7 năm hành trình xây dựng và phát triển, đối mặt và vượt qua rất nhiều khó khăn.Và không ngừng phát triển và mở ra những hướng đi mới.Hiện tại chúng tôi là một công ty có bề dày hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ.Các thành viên của GCO Group luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu trở thành công ty Công nghệ và Truyền thông hàng đầu trong nước và vươn ra tầm khu vực

 

Người đại diện : (Ông) Đỗ Viết Tuấn

Số vốn cần đầu tư : 15.000.000.000 VNĐ

Số vốn cần huy động: là 8.000.000.000 VNĐ

Địa chỉ : Tầng 8, Tòa Toyota Thanh Xuân, Số 315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP. HàNội

Sinh năm: 1989

Số điện thoại: 0902.234.656

Email: tuandv@hvt.vn

Trình độ học vấn:

  • Tốt  nghiệp Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc:

  • 07 năm Kinh nghiệm điều hành tập đoàn GCO Group

Triết lý sống :  Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm

 

GIỚI THIỆU DỰ ÁN MẠNG GIÁO DỤC EDUBAMBOO

 

 

Trong đời sống xã hội, giáo dục và đào tạo là lĩnh vực có vai trò quan trọng đối với mọi quốc gia, dân tộc ở mọi thời đại.Trong xu thế phát triển tri thức ngày nay, giáo dục - đào tạo được xem là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu để phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam không phải là ngoại lệ.Trên cơ sở đó chúng tôi đang mong muốn kêu gọi các nhà đầu tư, góp vón đầu tư vào mảng giáo dục trực tuyến mà công ty chúng tôi đang xây dựng và triển khai. Đấy là dự án mạng giáo dục Edubamboo.

Edubamboo tiền thân là thitructuyen.com.vn hình thành vào tháng 04năm 2017 hoạt động dưới hình thức dự án và được vận hành bởi GCOGroup. Edubamboo ra đời với mong muốn tạo ra một hệ thống giáo dục trên nền internet cho phép người dùng giao lưu, chia sẻ kiến thức và học tập một cáchcó hiệu quả, vượt ra ngoài những giới hạn về địa lý và thờigian.

Với Edubamboo, thật dễ dàng để có thể học tập, giảng dạy, chia sẻ kiến thứctrên di động, trên máy tính, máy tính bảng và nhiều hơn nữa. Bất cứ ai có kiến thức, khả năng truyền đạt tốt đều có thể trở thành người dạy và bất cứ ai có nhu cầu đều có thểhọc.

Giáo dục trực tuyến được du nhập vào Việt Nam từ khá sớm. Trước năm 2010, đã có các đơn vị tiên phong tìm kiếm cơ hội kinh doanh với mô hình này như Violet.vn, hocmai.vn TOPICA..., phần lớn đi theo mô hình e-learning. Đếnnăm 2012, Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi động dự án đại học ảo nhưng không để lại nhiều dấu ấn trên thị trường.

 

 

Với 40% dân số kết nối internet, chủ yếu là giới trẻ, nhu cầu học hành cao.Mỗi năm, người Việt Nam chi 3-4 tỉ USD để cho con cái du học. Vì thế, thị trường giáo dục đào tạo trực tuyến đang đầy tiềm năng với quy mô lớn cùng tốc độ tăng trưởng doanh thu hơn 40% mỗi năm, ước tính quy mô thị trường không dưới 2 tỉ USD. Do đó, không chỉ các doanh nghiệp trong nước đầu tư, Việt Nam cũng làđiểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư ở châu Á như Nhật, Hàn Quốc hay Singapore. Hiện nay, có 5 đơn vị đang dẫn đầu thị trường là Topica, FUNiX, Kyna, Tienganh123 và eGroup.

Dù được đánh giá là lĩnh vực hấp dẫn và khả năng bùng nổ cao, nhưng cho đến nay, nguồn lực đầu tư vào giáo dục trực tuyến vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Tại Việt Nam, tính đến hết năm 2016, Việt Nam có 309 dự án đầu tư vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo với tổng số vốn đăng ký hơn 767 triệu USD. Tuynhiên, theo thống kê của Tổ chức Topica Founder Institute, năm 2015, có 67 công ty khởi nghiệp nhận được đầu tư, 3 đến 4 trong số đó là vào giáo dục trực tuyến.

Đến năm 2016, chỉ có Kyna.vn (trước đây là Delta Việt), đơn vị chuyên cung cấp các khóa học đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn nhận đầu tư từ QuỹCyberAgent Ventures (Nhật).

Theo khảo sát hơn 30 website E-Learning tiêu biểu cho thấy, 4 nhóm dịch vụ giáo dục trực tuyến phổ biến hiện nay là cung cấp khóa học ngoại ngữ, các chương trình ôn thi/bài giảng kiến thức phổ thông (cấp 2, cấp 3) và khóa học kỹ năng. Tương ứng với 4 nhóm dịch vụ là các nhóm người dùng:

Kiến thức phổ thông: người đang học tại các trường cấp 2 hoặc cấp 3 khắp mọi miền, có nhu cầu học bồi dưỡng song song với chương trình tại trường để nâng cao kết quả học tập hoặc chuẩn bị cho kỳ thi. Họ tìm kiếm các video bài giảng, đề luyện thi, tham gia thi thử và cả học ngoại ngữ. Họ có tinh thần học tập tốt và khả năng, ý thức tự học cao. Tuy nhiên, hạn chế của nhóm này khả năngchi trả cho các khóa học thấp và điều kiện truy cập Internet hạn chế.

 

 

Ngoại ngữ &kỹ năng: đối tượng học phổ biến là sinh viên và người đã đi làm. Họ tham gia học ngoại ngữ, chủ yếu là tiếng anh, và các kỹ năng với mong muốn phát triển bản thân và đạt mục tiêu nghề nghiệp. So với đối tượng học sinh, nhóm sinh viên-người đi làm có điều kiện truy cập Internet dễ dàng hơn, khả năng chi trả cho các khóa học cao hơn, và tự chủ hơn khi quyết định tham gia khóahọc.

Trong nhóm các kỹ năng, kỹ năng phát triển bản thân (giao tiếp, tư duy, quản lý cảm xúc,…) và kỹ năng khoa học nghệ thuật (photoshop, trang điểm,…) nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Kế đến là các kỹ năng chuyên môn/kinhdoanh (xin việc, xây dựng thương hiệu, quảng cáofacebook,…).

Bên cạnh khóa học ngoại ngữ hay kỹ năng, nhóm người trung niên, đã có gia đình, còn quan tâm đến các khóa học đời sống gia đình như kỹ năng nuôicon, học với con.

 

Những vấn đề người học quan tâm

Theo kết quả khảo sát của Quỹ từ thiện Cộng đồng người sử dụng nternet Việt Nam (VN ) và Cty cổ phần VNG với 839 người tham gia trả lời, thì 3 rào cản đối với những người ôn thi/học trực tuyến là:

-Việc thu phí(35%);

- Phải kết nối internet thường xuyên(24%)

-Khó tìm kiếm đề thi/bài giảng cần thiết(16%).

Còn theo khảo sát của DeltaViet (2014), “nội dung bài giảng hấp dẫn” và “được học với giảng viên uy tín” là yếu tố rất quan trọng để thu hút người học trực tuyến.

Hành vi sử dụngInternet

Tại Việt Nam có khoảng 36 triệu người truy cập nternet.Đa số là những người trẻ, có độ tuổi từ 15 – 34 tuổi (khoảng 80%, Cimigo 2013).Tỷ lệ người truy cập Internet ở thành phố cao hơn các vùng nông thôn.Thời gian truy cập Internet trung bình mỗi ngày của người dân thành thị cũng cao hơn, trung bình khoảng 2 giờ mỗi ngày. Tại thành thị, nhóm có mức sống cao (LSM 10+ - Living Standards Measure) sử dụng Internet hàng ngày nhiều hơn nhóm có mức sống thấp hơn (LSM 1-9) và thời gian sử dụng nternet đã vượt qua thời gian xem tivi.

Hoạt động phổ biến nhất khi truy cập Internet qua máy tính: là tìm kiếm thông tin (53%), xem video online (48%), nghe nhạc (47%), truy cập mạng xã hội (46%),xem email (32%), tìm kiếm thông tin sản phẩm (29%) và chơi game (27%), theo khảo người dùng Internet Việt Nam của Google 2014.

Sản phẩm dịchvụ

Chỉ cần tạo tài khoản trên Edubamboo bạn sẽ sở hữu kho kiến thức khổng lồ bao gồm :

  • Tài liệu thamkhảo
  • Giáo án điệntử
  • Ngân hàng đềthi
  • Bài giảngVideo

Đặc biệt, khi ngoại tuyến bạn vẫn có thể sử dụng những tài nguyên đã lưu vào thư viện.Ngoài ra, với tính năng như mạng xã hội Edubamboo sẽ giúp các thành viên kết nối với nhau tốt hơn. Trao đổi dễ dàng hơn …

 

Mô hình kinhdoanh

Người dùng có 2 lựa chọn sau:

 

Freemium( 0đ )

Premium ( 90.000đ/tháng)

  • Tài liệu
  • Giáo án điệntử
  • Mạng xã hội
  • Tài liệu
  • Giáo án điệntử
  • Mạng xã hội
  • Ngân hàng đềthi
  • Bài giảngvideo
  • Sử dụng ngoạituyến
  • Tạo phòng thi trực tuyến

 

 

Hiện trạng dự án

  • Số vốn cần đầu tư : 15 tỷ đồng
  • Số vốn cần huy động : (Giai đoạn 1) 5 tỷ tương đương 30%

Nguồn thu chính :

  • Doanh thu từ quảngcáo
  • Phí duy trì tài khoản Premium 6 – Lộ trình phát triển

Website:http://thitructuyen.com.vn/

Tài khoản đã đăng ký :28.112

Số lượng câu hỏi có trên hệ thống : 23.000

Giai đoạn 2018-2019

Nâng cấp Website theo mẫu sau:http://edubamboo.com/index.html

Phát triển ứng dụng trên App Store và GooglePlay

Hoàn thành nội dung cho ngân hàng đề thi : Cấp tiểu học( lớp 4 ,5) và cấp2

Cập nhật tài liệu và giáo án : Tập trung hoàn thành đầy đủ nội dung của cấp 2và cấp3.

Giai đoạn 2019 - 2020

Phát triển ứng dụng trên WindowsPhone

Bổ sung tính năng mạng xãhội

Cập nhật và phát triển những tính năng mới sao cho phù hợp với tình hìnhthực tế.

Chiến lược marketing

Phương pháp tiếp cận

Offline: Tổ chức hội thảo, phát tờ rơi…

Online: Sử dụng các công cụ như SEO, Adwords,Facebooks…

Chính sách thuhút:Cho dùng thử gói Premium 01 tháng để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những tính năng tốt nhất của Edubamboo.Nếu sản phẩm thật sự mang lại giá trị cho khách hàng thì việc duy trì tài khoản là rất cao.

Đội ngũ phát triển:

Ông: Đỗ ViếtTùng

Tốt nghiệp ĐHCN ĐHQG Hà Nội

Kinh nghiệm hơn 6 năm điều hành GCO Group Nhiệm vụ : Điều hành chung

Ông:  Đỗ ViếtTuấn

Kinh nghiệm 6 năm điều hành GCO Group

Nhiệm vụ : Định hướng phát triển những tính năng mới cho sản phẩm

Ông : Đỗ Viết Tuân

Giảng viên trường Học Viện Quản lý giáo dục

Nhiệm vụ : Xây dựng và phát triển hệ thống nội dung

Hệ thống  nhânsự

  1. Giám đốc điều hành : 1
  2. Lập trình viên : 2
  3. Cắt HTML : 2
  4. Thiết kế : 2
  5. Chuyên viên quảng cáo : 2
  6. Nội dung : 2
  7. Chăm sóc khách hàng : 1
  8. Hành chính tổng hợp : 1

Khái toán dự án:

Dự toán chi phí

Chi phí nhân viên   :   90.000.000 VNĐ/tháng

Chi phí văn phòng  :   15.000.000 VNĐ/tháng

Quyền tác giả         :   50.000.000 VNĐ/tháng

Chi phí Marketing   : 150.000.000 VNĐ/tháng

Tổng chi phí dự kiến  : 305.000.000 VNĐ /tháng

Doanh thu kỳ vọng :

Quảng cáo : 60.000.000 VNĐ /tháng

Phí duy trì tài khoản : 450.000.000 VNĐ/tháng ( tương đương 5000 tài khoản trả phí )

Mục tiêu tăng trưởng các năm tiếp theo 150%

 

Lý do nhà đầu tư nên đầu tư vào dự án này :

Giáo dục trực tuyến cho phép đào tạo mọi lúc mọi nơi, truyền đạt kiến thức theo yêu cầu, thông tin đáp ứng nhanh chóng. Học viên có thể truy cập các khoá học bất kỳ nơi đâu như văn phòng làm việc, tại nhà, tại những điểm Internet công cộng, 24 giờ một ngày.
Tiết kiệm chi phí: Giúp giảm khoảng 60% chi phí bao gồm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm. Học viên chỉ tốn chi phí trong việc đăng kí khoá học và có thể đăng kí nhiều khoá học .

Tiết kiệm thời gian: giúp giảm thời gian đào tạo từ 20-40% so với phương pháp giảng dạy truyền thống nhờ hạn chế sự phân tán và thời gian đi lại.

Đấy là một số những ưu điểm nổi bật mà chỉ có ở nền giáo dục trực tuyến mới mang lại. Mà với nền giáo dục truyền thống thì không thể mang lại được sự tiện ích tới cho khách hàng. Nên khi đầu tư vào dự án này thì sẽ tránh được những rủi ro và có cơ hội hoàn vốn nhanh.

Quyền lợi của nhà đầu tư sẽ được trao đổi trực tiếp khi tham gia vào dự  án

 

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản, mà chúng tôi muốn gửi đến quý nhà đầu tư

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :0911066399 - 0935911986 - 0946481486

các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486