Công nghệ

DỰ ÁN MỞ CÔNG TY GIẢI PHÁP TIẾP THỊ SỐ

DỰ ÁN  MỞ CÔNG TY GIẢI PHÁP TIẾP THỊ SỐ
TP Hồ Chí Minh  Công nghệ
35%

35%

Hoàn thành

600 triệu đồng

Số tiền góp

Số người

Số ngày

GIỚI THIỆU VỀ CHỦ DỰ ÁN

DỰ ÁN : MỞ CÔNG TY GIẢI PHÁP TIẾP THỊ SỐ

 

Tổng vốn đầu tư : 600.000.000

Vốn cần huy động : 400.000.000

Người đại diện : Võ Thị Minh Nhựt

Địa điểm :  Thành Phố Hồ Chí Minh

Tầm nhìn : Công ty giải pháp tiếp thị số được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp,đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao.

Sứ mệnh : Chúng tôi tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp kinh doanh và tiếp thị công nghệ số trên Internet tại Việt Nam và khu vực, giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ thông tin, truyền thông kỹ thuật số và Internet trong việc phát triển kinh doanh. Ngoài ra, phát triển và đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng một xã hội truyền thông lớn mạnh.

 

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN

Xu thế của Việt Nam là số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ đến siêu nhỏ đang tăng rất cao.Tính đến thời điểm 1/7/2017, cả nước có gần 5,9 triệu đơn vị kinh tế, hành chính sự nghiệp, tăng 13,7% so với năm 2012 (706 nghìn đơn vị), mỗi năm tăng bình quân 2,6%, thấp hơn mức tăng 5% của thời kỳ 2007-2012. Đây chính là số liệu được Tổng cục Thống kê công bố trong cuộc họp báo về kết quả sơ bộ Tổng điều tra kinh tế năm 2017.

Số liệu tổng điều tra kinh tế năm 2017 cũng cho thấy, số lượng doanh nghiệp (DN) lớn chiếm 1,9% tổng số DN, giảm 2,3% so với năm 2012, trong khi đó, DN vừa tăng 23,6%, DN nhỏ tăng 21,2% và DN siêu nhỏ tăng 65,5%, chiếm 74% tổng số DN.

Xét theo quy mô lao động, tại thời điểm 1/1/2017 cả nước có hơn 10 nghìn DN lớn (tăng 29% so với năm 2012), nhưng quy mô chỉ chiếm 1,9% tổng số doanh nghiệp, giảm so với 2,3% của năm 2012. Doanh nghiệp vừa tăng 23,6%, doanh nghiệp nhỏ tăng 21,2% và doanh nghiệp siêu nhỏ tăng tới 65,5% và chiếm 74% tổng số doanh nghiệp. 90% các công ty đang mắc một sai lầm lớn là trỏ trực tiếp trang bán hàng ngay khi khách hàng lần đầu tiên biết đến mình mà không xây dựng được một quy trình đạt được khách hàng.

Phễu bán hàng là hành trình mà bạn đưa những người truy cập website của mình đi qua khi bán sản phẩm và dịch vụ của bạn cho họ. Hiện giờ, một số phễu (hay phễu marketing - marketing funnel) có thể cấu trúc rất đơn giản trong khi một số khác lại phức tạp và liên quan chặt chẽ hơn. Chúng tôi luôn muốn giữ cho mọi thứ đơn giản và liền mạch, vì thế chúng tôi sẽ gắn chặt với 4 giai đoạn chính của phễu trong quá trình phân tích:

  • Giáo dục khách hàng
  • Thu hút khách hàng
  • Sản phẩm đầu phễu
  • Sản phẩm cuối phễu

Sở hữu phễu bán hàng tự động giúp doanh nghiệp tiết kiệm 70% chi phí marketing, tăng ít nhất 20 đến 50% tỷ lệ chuyển đổi. Thay vì đổ tiền vào quảng cáo google, quảng cáo facebook mà không biết kết quả ra sao, AH media sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo từng đồng chi vào quảng cáo là từng đồng tiền mang lại hiệu quả kinh kế với việc thiết kế phễu bán hàng hiệu quả cho khách hàng từ A- Z. Nói cách khác AH cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tiền đẻ ra tiền.

Mục tiêu của dự án

Mục tiêu của dự án đó chính là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin và gia tăng chuyển đổi bán hàng cho các cá nhân và doanh nghiệp. Mục tiêu này sẽ được thực hiện dựa trên Kế hoạch chiến lược cụ thể (Strategy plan) và các Kênh digital marketing (Channels) phù hợp. Để có được một Kế hoạch chiến lược, thông thường các marketer sẽ tiến hành 4 bước đi quan trọng nhất đó là

  • Nghiên cứu thị trường
  • Xây dựng chiến lược
  • Triển khai
  • Đo lường và phân tích

Các công cụ phổ biến của Digital marketing

 

http://www.kynang.edu.vn/wp-content/uploads/digital-marketing-strategy-300x200.jpg

 

  • Email marketing (Tiếp thị qua email)
  • SEO – Search Engine Optimization (Tối ưu hóa tìm kiếm)
  • Social Media (Quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội)
  • SEM – Search Engine Marketing (Quảng cáo tìm kiếm)
  • Online PR (PR trực tuyến)
  • Mobile marketing (Tiếp thị qua điện thoại di động)

Bên cạnh những phương pháp truyền thống chúng tôi còn Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI trong việc thực thi các chiến lược Marketing. Đây là một xu thế phát triển tất yếu trong cuộc sống thời đại công nghệ số. Việc ứng dụng AI vào quá trình marketing càng trở nên hữu ích hơn nữa, nhất là trong việc tìm kiếm thông tin khách hàng, phân tích dữ liệu và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Theo đó, chúng tôi sẽ tạo ra Vườn ươm để đồng hành giúp đỡ cộng đồngkhởi nghiệp nội dung số từ những việc cơ bản nhất như góp ý hoàn thiện ý tưởng, hỗ trợ thực hiện và quảng bá sản phẩm, từ đó thúc đẩy sản phẩm tăng tốc chinh phục thị trường không chỉ ở Việt Nam mà còn tiến ra thị trường quốc tế.

Cụ thể, với các công ty khởi nghiệp nếu đã có sẵn ứng dụng trên di động, hay có ý tưởng thực hiện ứng dụng phù hợp với các tiêu chí của chương trình sẽ được tham gia vào dự án vườn ươm này. Các ứng dụng sẽ được quảng bá trên hệ thống của Yeah1 Network từ Youtube, Facebook, hệ thống website...để đến với người dùng trong nước và trên thế giới, đồng thời sẽ được hỗ trợ thu tiền qua hệ thống quảng cáo và hướng dẫn việc kê khai nộp thuế đúng pháp luật qua trung tâm Nội dung số của Yeah1.

Với những ứng dụng chỉ mới xuất hiện ở dạng ý tưởng, dự án cũng sẽ hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm bằng việc kết nối hay tìm kiếm các lập trình viên thực hiện thông qua hệ thống Topdev. Theo đó, Topdev sẽ tiến hành tư vấn, đào tạo và tối ưu hoá các sản phẩm một cách hoàn thiện nhất trước khi nó được quảng bá đến người dùng. Với các dự án được lựa chọn vào vườn ươm thì sẽ hợp tác ăn chia theo mô hình win - win từ cả hai phía. Tỉ lệ ăn chia sẽ theo từng dự án khác nhau.

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Ưu điểm của Digital marketing

Mang tính tương tác cao: bởi vì các chiến dịch đến từ Digital marketing đều nhận được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer nắm bắt được vấn đề và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.

Tính lan tỏa: điều này sẽ mang đến hiệu quả cho chiến dịch, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có thể được tiếp thị 24/7/365 ngày.

Xác định rõ phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng dựa trên nhắm mục tiêu cụ thể và cùng lúc thông qua các công cụ như Social media, Email, Website, Mobile…

Sự cần thiết của dự án

Toàn cầu hóa là một cơ hội phát triển kinh doanh mà các tập đoàn lớn trên thế giới không thể bỏ qua, bởi họ có lợi thế về nguồn lực và là người đi trước họ có lợi thế thông qua việc đặt ra luật chơi. Với sức mạnh về nguồn nhân lực, nền tảng cơ sở hạ tầng quản lý tốt, nguồn lực về tài chính dự trữ lớn sẽ giúp doanh nghiệp lớn nhanh chóng tiếp cận những công nghệ mới nhất, những công cụ hiện là xu hướng của Digital Marketing, với doanh nghiệp vừa và nhỏ phải biết tận dụng về sự tinh gọn của bộ máy quản lý, phản ứng nhanh với những phản hồi khách hàng, linh hoạt thay đổi trong từng chiến dịch để tránh đối đầu với những Đại gia.

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin, đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn trước đây. Nhờ vào công nghệ họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó họ có nhiều sự lựa chọn hơn. Với Marketing truyền thống thường tiếp cận với một khu vực một phân khúc, sự chuyển đổi linh hoạt về mặt địa lý hay phân khúc khách hàng chậm và phát sinh chi phí cao.

Sự phát triển của mạng xã hội, hiện nay có rất nhiều mạng xã hội đang được thịnh hành tại Việt Nam, là mạng xã hội ảo nhưng lại phản ứng thế giới thật và được sự tham gia hưởng ứng của những con người thật thuộc mọi tầng lợp chứa đựng đầy đủ các thuộc tính xã hội, vì vậy thay vì tham gia tiếp thị ở môi trường xã hội thật nhiều doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch của mình thông qua mạng xã hội trở nên hiệu quả.

Thương mại điện tử tại Việt Nam không còn xa lạ với người dùng, việc thanh toán trực tuyến trở nên phổ thông, đơn giản và an toàn, mọi tương tác đã được thực hiện trên máy tính hay trên các thiết bị di động, việc marketing gần với hành động nhất của người dùng sẽ giúp tỉ lệ chuyển đổi cao giúp doanh nghiệp thấy được kết quả nhanh chóng.

 

Related image

 

Điều then chốt nhất hiện nay là thói quen tìm kiếm của người dùng đã thay đổi, khác với trước đây số lượng nhà cung cấp ít do đó ít có sự so sánh. Ngày nay, người người nhà nhà ai cũng hiểu một điều rằng thứ gì tìm trên google cũng có, vì vậy nếu thất bại về thứ hạng và nội dung hiển thị trên cổ máy tìm kiếm Google sẽ làm doanh nghiệp mất đi một phần lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Nắm bắt được điều này, chúng tôi quyết định mở rộng quy mô phân phối qua kênh Hội nhóm doanh nghiệp. Giúp cho những doanh nghiệp SME đang rất thiếu các giải pháp marketing toàn diện và quy trình tự động, bán hàng thông qua phễu bán hàng Training doanh nghiệp, phối hợp các trường đào tạo doanh nhân, vườn ươm doanh nghiệp theo công thức WIN WIN nhằm cung cấp những giải pháp tốt nhất đến khách hàng. Nên chúng tôi mong muốn các nhà đầu tư đồng hành cùng, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên.

 

KHÁI TOÁN DỰ ÁN

Tổng vốn đầu tư

600.000.000

Vốn cần huy động

400.000.000

Doanh thu dự kiến

5.000.000.000

Lợi nhuận dự kiến

1.500.000.000

Thời gian hoàn vốn

2 năm

 

Nguồn vốn huy động được sử dụng để: Set up văn phòng, set up phần mềm, thuê nhân viên, tổ chức sự kiện đào tạo, Focus Group (các nhóm tập trung), nhận diện thương hiệu, chi phí tiếp thị, bán hàng, quảng cáo và các chi phí hành chính cần thiết khác đảm bảo khoảng 6 tháng hoạt động không lãi.

20% Cho Phát triển Sản phẩm, set up phần mềm , thiết kế phễu bán hàng… 40% Dùng cho hoạt động Marketing, quảng bá, bán hàng: Tổ chức sự kiện, Đào tạo khách hàng, Tổ chức Focus Group, Thiết lập nhóm hỗ trợ doanh nghiệp, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, chi phí bán hàng khác.

20% cho Set up văn phòng, thủ tục thuế- hành chính, Tuyển dụng nhân sự,

20% Cho chi phí nhân viên

 

HỆ THỐNG NHÂN SỰ

 

Untitled-Diagr11am.jpg

 

LÝ DO NHÀ ĐẦU TƯ NÊN THAM GIA VÀO DỰ ÁN

Sự khả thi của dự án: vốn đầu tư gọn nhẹ, sản phẩm nhu cầu cao, thị trường rộng lớn có sẵn. Giải pháp cạnh tranh, có chiến lược tiếp cận khách hàng rõ ràng và hiệu quả.

Quyền lợi của Nhà Đầu Tư khi đầu tư vào dự án: Dự án đầu tư ít, tính khả thi cao vì chỉ tập trung tiền chủ yếu vào việc tìm kiếm khách hàng. Nhà đầu tư giới thiệu được khách hàng có thêm nguồn thu nhập thứ hai.

Người đứng đầu rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital, phục vụ tốt và nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu của Doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đồng thời đưa ra được các giải pháp tối ưu.  

Chúng tôi cam kết sau 2 năm sẽ hoàn lại 100% vốn cho nhà đầu tư

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản chúng tôi muốn gửi đến Quý nhà đầu tư, để nắm bắt tình hình thực tế của dự án , xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho Chủ dự án hoặc qua Hotline : 0911066399 - 0935911986 - 0946481486.

các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486