Nhà hàng

DỰ ÁN MỞ CỬA TRÀ SỮA ROYALTEA TAIPEI - THƯƠNG HIỆU BẠC TỶ

DỰ ÁN MỞ CỬA TRÀ SỮA ROYALTEA TAIPEI -  THƯƠNG HIỆU BẠC TỶ
 Nhà hàng
%

%

Hoàn thành

Số tiền góp

Số người

Số ngày

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Chủ dự án: Nguyễn Thanh Hải

SĐT          : 01669332927

Địa chỉ: Phường Quảng Thuận, Thị Xã Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình

  • GIỚI THIỆU CÔNG TY, THƯƠNG HIỆU.

Thị trường trà sữa tràn vào Việt Nam như một cơn lốc xoáy, nhanh như chớp đã tạo ra hiệu ứng tốt với giới trẻ Việt Nam. Các bạn trẻ trở thành tín đồ trà sữa, có thể sẵn sàng xếp hàng từ sáng sớm để mua 1 ly trà sữa. Giống như trà sữa có “chất gây nghiện”, làm cho mọi người phải thương nhớ. Đặc biệt phải kể đến Royaltea - thương hiệu gây nghiện nhất hiện nay.

Royaltea là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng và được yêu thích tại Hồng Kông trong suốt nhiều năm qua. Vào đầu năm 2017, Royaltea chính thức bước vào thị trường Việt Nam giữa cơn bão trà sữa với rất nhiều đối thủ. Cùng với sự phát triển như vũ bão của Royaltea trong vài tháng qua đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt mang tên “Royaltea”. 

Không chỉ có kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ lá trà được chắt lọc ở những đồi chè nổi tiếng kết hợp với trái cây tươi đã làm nao lòng, chinh phục trái tim thực khách.

Royaltea là thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng tại Hongkong và Đài Loan với chất lượng và hương vị tuyệt vời. Đó chính là lí do mà chúng tôi đã cố gắng thương thảo để mang thương hiệu này đến với khách hàng Việt Nam. Cùng tình yêu và mong muốn đó Royaltea Taipei Vietnam by Đài Loan đã phát triển và phát triển mạnh mẽ các chi nhánh trên toàn quốc và ngày càng nhân rộng hơn!

  • VỀ SẢN PHẨM

Nhắc đến trà sữa ngon nhất hiện nay, không thể bỏ qua cái tên Royaltea. Sức hấp dẫn của Royaltea không chỉ đến từ hương vị trà thuần khiết, không bị lẫn với bất kỳ một loại trà sữa nào trên thị trường mà còn bởi Royaltea có một menu vô cùng đa dạng, và phong phú. Thiết kế thương hiệu của nhãn hàng không trộn lẫn vào đâu được, khách hàng chỉ cần liếc mắt trên đường phố cũng rất dễ dàng nhận ra hình vương miệng nổi trội của Royaltea, như là một điều khẳng định sự “thống lĩnh” của thị trường trà sữa.

Royaltea có đa dạng menu như: Royaltea Cheese & Cheese tea, Milk tea, Matcha & Chocolate, Fresh Fruit tea & Fresh Fruit ice blend, Trà hoa quả,... hay Trà Hoàng Gia cái tên hot được giới trẻ nhắc đến nhiều nhất mỗi khi đến Royal tea. Nhằm đáp ứng sở thích của các “thượng đế” Royaltea không ngừng nỗ lực, sáng tạo ra nhiều hương vị trà sữa độc lạ, chỉ có tại royal tea.

Mỗi hương vị trà sữa lại mang những nét riêng, một hương vị riêng biệt, rõ rệt mùi vị hoa quả tự nhiên, ngọt thanh chứ không ngọt sắc như khi sử dụng hương liệu. Ngoài ra Royaltea còn có những vị mix đặc biệt, hòa quyện cùng trà sữa thơm ngon béo ngậy, làm say lòng cả những vị khách khó tính.

  • HOẠCH ĐỊNH CHI PHÍ MỞ CỬA HÀNG.

KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN TRÀ SỮA ROYALTEA TAIPEI

STT

DANH MỤC

SỐ LƯỢNG

ĐƠN GIÁ
TIỀN/ SỐ LẦN NHẬP

TỔNG VỐN
CẢ NĂM

A

KINH PHÍ MỞ CỬA HÀNG

 

 

       480,000,000

I

PHÍ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Thời hạn hợp đồng trong vòng 5 năm

 

       240,000,000

1

Được quyền sử dụng thương hiệu trà sữa Royal tea Taipei để kinh doanh, được hưởng những giá trị hữu hình và vô hình từ uy tín thương hiệu mang lại nhằm đảm bảo việc kinh doanh được thuận lợi ngay từ bước đầu. Hoạt động và chạy cùng hệ thống Royal Tea Taipei tại Việt Nam.

 

 

 

2

Tư vấn thiết kế theo nhận diện thương hiệu và quy chuẩn chung

 

 

 

3

Đào tạo nhân viên cho cửa hàng đại lý

 

 

 

4

Uplate menu mới theo hệ thống, đào tạo nhân viên đại lý kiến thức menu mới.

 

 

 

5

Ký hợp đồng cung cấp nguyên vật liệu lâu dài, ổn định

 

 

 

6

Được hỗ trợ thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất thông qua hoạt động hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo và hợp tác chặt chẽ.

 

 

 

7

Được thụ hưởng hiệu quả tích cực từ những chiến dịch marketing chuyên nghiệp cho cả chuỗi cửa hàng. Royal tea  chi trả chi phí cho những chiến dịch quảng cáo, marketing mang lại hiệu quả cho toàn hệ thống.

 

 

 

8

Được tư vấn mua máy móc, nguyên liệu tấn gốc Đài Loan giá cả hợp lý, nhưng máy móc đồ uống nào không hợp lý ở địa phương sẽ được cắt bỏ để tối giảm chi phí cho đại lý.

 

 

 

II

PHÍ SETUP CỬA HÀNG CHO ĐẠI LÝ

Thời hạn hợp đồng 5 năm

 

       240,000,000

1

Được hỗ trợ thiết kế, tư vấn các hạng mục xây dựng, hỗ trợ hướng dẫn nhằm đảm bảo cửa hàng xây dựng đúng tiêu chuẩn mô hình thương hiệu với mức giá hợp lý nhất vẫn đảm bảo hình ảnh nhận diện thương hiệu công ty.

 

 

 

2

Đại diện công ty sẽ đến cửa hàng đại lý để setup máy móc thiết bị, vận hành quán chạy thử đi vào ổn định trước ngày khai trương, phân phối công việc cho nhân viên, ca làm, các công việc hoạt động của cửa hàng trong 1 ngày cho đến khi đi vào hoạt động ổn định

 

 

 

3

Được cung cấp phần mềm quản lý, bán hàng, tính tiền cần thiết cho cửa hàng.

 

 

 

4

Cung cấp Fanpage cho cửa hàng đại lý, chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng, sđt tổng đài chăm sóc

 

 

 

5

Trước ngày khai trương, đại lý sẽ mở bán thử( Soft Opening) bên công ty sẽ cho 1 bạn quản lý, pha chế, order, kho, phụ bếp đến cửa hàng đại lý để hỗ trợ và vận hàng quán đi vào hoạt động cho đến ngày khai trương, cửa hàng đại lý đã hoạt động ổn định

 

 

 

6

Các chính sách hỗ trợ khác cho đại lý: chương trình truyền thông  Pr Quảng cáo cửa hàng đại, sẽ có đội văn nghệ ca nhạc nhân ngày khai trương hay các dịp lễ khác cho cửa hàng đại lý và các chính sách hỗ trợ sau nữa để cửa hàng đại lý phát triển ổn định

 

 

 

B

SẢN PHẨM, MÁY MÓC, CỬA HÀNG

 

 

    1,663,000,000

I

Sản phẩm

6 Tháng/ lần

        200,000,000

       400,000,000

II

Máy móc

 

 

       150,000,000

1

Liệt kê máy móc:

-Bàn chế biến Inox 1.5m

-Bàn CB+Tủ giữ lạnh cửa kính 1.5m

-Máy dập nắp tự động

-Máy pha nước đường

-Máy lọc nước

-Bình giữ nhiệt Inox

-Máy làm đá

-Máy đánh kem

-Máy pha trà(loại 1 túi)

-Máy áp suất hơi nước và nước nóng(máy đa năng)

-Máy tính tiền(máy POS)

-Bộ phụ kiện pha chế, máy tự phục vụ, bếp ga chuyên dụng

 

 

 

 

II

CỬA HÀNG

 

 

    1,113,000,000

1

Chi phí thuê mặt bằng

6 tháng/ lần

        90,000,000

       180,000,000

2

Chi phí hoàn thiện cửa hàng

 

        250,000,000

       250,000,000

3

Chi phí cứng( điện, nước, mạng internet..)

 

 

         20,000,000

4

Nhân sự( 16 người gồm quản lý, pha chế, order, kho, phụ bếp)

 

2 Quản lý:6,000,000

14 nhân viên: 40,000,000          =46,000,000

       553,000,000

Chi phí khác(thăm nhân viên, lễ tết, quản lý thị trường)

 

 

    30,000,000

6

Tổng

 

 

      2,063,000,000  

                                                                                             (Đơn vị tính: VNĐ)

  • DỰ ÁN TRÀ SỮA ROYALTEA TAIPEI LÀ NAM CHÂM HÚT TIỀN CỰC MẠNH
  • Môi trường vĩ mô
  • Kinh tế - dân cư
  • Quy mô dân số của một quốc gia ở một khu vực, một vùng, một địa phương càng lớn bao nhiêu thì báo hiệu một quy mô thị trường ( quy mô cầu lớn) thị trường quy mô có quy mô cầu lớn luôn hấp dẫn các nhà doanh nghiệp. Và theo khảo sát cho thấy Ba Đồn có 115.196 người, mức thu nhập bình quân đầu người đạt 23,5 triệu đồng/người/năm có thể đáp ứng như cầu “ăn ngon, mặc đẹp”
  • Nghiên cứu thị trường mục tiêu của Royaltea tại Ba Đồn cho thấy khách hàng mục tiêu của Royaltea là thanh thiếu niên độ tuổi từ 15 – 35. Nhìn vào khả năng tài chính của họ nên Royaltea đã chia ra 2 mức giá. Mức giá sinh viên, học sinh là dành cho độ tuổi từ 15 – 23 là giao động từ 30 – 40 ngìn/ cốc. Còn với độ tuổi từ 25 – 35 sẽ có giá là 40 – 50 nghìn/ cốc. Trung bình mỗi cốc sẽ giao động từ 40 – 50 nghìn đồng, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của mọi lứa tuổi.
  • Tự nhiên – công nghệ - vị trí khu vực.
  • Môi trường tự nhiên hình thành nên đặc điểm của các khu vực thị trường, những lợi thế trong cung ứng hàng hóa và ảnh hưởng tới vị thế canh tranh của doanh nghiệp nhưng với Ba Đồn thì thời tiết lại là một lợi thế rất tốt để phát triển donah nghiệp. Mưa Thuận gió hòa không cản trở đến nhu cầu của người dân địa phương, tạo ra một doanh nghiệp tiềm năng phát triển cao.
  •  Mặt bằng, cửa hàng năm trên tuyến đường trung tâm nhất, đắt nhất của thị xã Ba Đồn, địa điểm quá thích hợp để đầu tư làm ăn kinh doanh buôn bán. Địa điểm dân cư tập trung đông đúc, đi lại nhiều và dễ nhìn thấy cửa hàng. Ở gần trung tâm thị xã, gần trường học bệnh viện, các siêu thị điện máy,...
  • Cùng với sự phát triển của công nghệ, internet Royal Tea Taipei đẩy mạnh vào quảng cáo truyền thông các chương trình khuyến mãi qua facebook – một kênh xã hội được chủ yếu người dân Ba Đồn sử dụng.
  • Môi trường vi mô.
  • Khách hàng.
  • Nhóm khách hàng chủ yếu của Royaltea là cá nhân và hộ gia đình, bao gồm, học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên công sở. Độ tuổi giao động từ 12 – 35 tuổi, nhu cầu của nữ mua nhiều hơn nam giới (69,4% nữ và nam là 30,6% theo kết quả khảo sát thu được của 200 câu trả lời)
  • Qua khảo sát những khách hàng này thường có nhiều thời gian cho bạn bè, thương xuyên tụ tập. Gía các sản phẩm của Royaltea phù hợp với hầu hết túi tiền của mọi người kể cả học sinh, sinh người những người chưa tạo ra nguồn thu nhập.
  • Đối thủ canh.
  • Hiện tại ở thị xã Ba Đồn và các huyện lân cận chưa có 1 cửa hàng trà sữa nhượng quyền thương hiện nào, nên cửa hàng Royaltea sẽ không phải canh tranh với các thương hiêụ khác.Chưa có 1 cửa hàng ăn uống, cafe , trà sữa nào đầu tư thiết kế, hình ảnh, công nghệ hay mua lại nhượng quyền thương hiệu.
  • Một điểm giá trị nữa là cửa hàng Royaltea so với các cửa hàng Royal tea ở Hà Nội hay Sài Gòn giá trị nhượng quyền sẽ rẻ hơn rất nhiều tầm 50 – 70% mà chất lượng và nguồn hàng thương hiệu vẫn ổn định, hàng nhập 100% Đài Loan.
  • Hình ảnh mẫu cửa hàng Royal Tea Taipei cơ bản
  • Thiết kế trẻ trung hiện đại, mang dấu ấn riêng thương hiệu Royal Tea Taipei.

  • Menu đồ uống đa đạng, phong phú, đậm chất riêng Royaltea trong đó nổi bật là trà sữa kem cheese và trà hoa quả, kem cheese ở Royaltea là số 1 trong thị trường trà sữa

Với phân tích trên ta có thể thấy rõ Ba Đồn là một khu vực khá là lợi thế cho phát triển mô hình doanh nghiệp trà sữa. Ngoài ra, nếu làm một phép so sánh giữa 2 tỷ đầu tư vào dự án và 2 tỷ đầu tư vào ngân hàng thì một nhà đầu tư thông minh sẽ nhìn thấy ngay lợi ích mà dự án của chúng tôi mang lại. Với lãi suất huy động vốn của ngân hàng cao nhất hiện nay là 7%, nếu bỏ 8 tỷ vào ngân hàng một năm các bạn sẽ thu về 560 triệu đồng trong khi đầu tư vào dự án của chúng tôi ngoài lợi nhuận thu về hàng năm là: 

  • Ngày bình quân bán được 150 cốc và mỗi cốc bình quân sẽ là 40nghìn/ cốc:
  •  150x 40.000 x 363 (ngày trừ 2 ngày nghỉ tết âm) = 2 tỷ 178 triệu/ năm.

Lợi nhuận cửa hàng mỗi năm

LỢI NHUẬN CỬA HÀNG ROYALTEA MỖI NĂM

C

TỔNG CHI PHÍ CẦN ĐẦU TƯ BAN ĐẦU (A+B)

SỐ LƯỢNG
(CỐC)

ĐƠN GIÁ

     2,063,000,000

 

Mỗi sản phẩm có giá bán giao động

 40000 - 80000

 

 

Doanh thu trung bình mỗi ngày

150

     40,000

              6,000,000

 

Doanh thu trung bình mỗi thàng

4500

     40,000

         180,000,000

 

Gía vốn bán hàng 1 ngày

150

     15,000

              2,250,000

 

Gía vốn bán hàng 1 tháng

4500

     15,000

           67,500,000

 

 

 

 

         255,750,000

 

Lợi Nhuận của cửa hàng 1 tháng

 

 

         112,500,000

 

Lợi nhuận cửa hàng của 1 năm

 

 

     1,350,000,000

                                                                               (Đơn vị tính: VNĐ)

  • Quyền lợi của nhà đầu tư
  • Nhà đầu tư được hưởng lợi nhuận cao, 50/50% cổ phần và lợi nhuận. Quyền lợi sẽ được trao đổi thêm khi thảo thuận.

Trách nhiệm nhà đầu tư:

- Nhà đầu tư không rút vốn trong thời gian hợp đồng hợp tác có hiệu lực.

- Nhà đầu tư khi đầu tư vào dự án phải có trách nhiệm bảo mật các thông tin nội bộ liên quan đến việc kinh doanh của Royal tea.

- Có trách nhiệm cùng Dự án Royaltea Taipei Ba Đồn xây dựng và phát triển hệ thống.

Trách nhiệm của chủ dự án:

  • Điều hành dự án và báo cáo với nhà đầu tư theo từng tiến độ của dự án.
  • Sử dụng nguồn vốn huy động đúng mục đích kinh doanh.
  • Cam kết về thời gian hoàn vốn và tỉ lệ lợi nhuận được chia theo đúng thỏa thuận với nhà đầu tư. Và cam kết về tính pháp lý của dự án, cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết cho các nhà đầu tư thực sự.

Trên đây là những thông tin cơ bản chúng tôi muốn giới thiệu tới nhà đầu tư. Để nắm bắt tình hình thực tế của dự án, mời nhà đầu tư ghé thăm và kiểm tra tình hình sản xuất thực tế của cửa hàng. Cảm ơn các nhà đầu tư đã quan tâm đến dự án. Rất mong được hợp tác.

    NHU CẦU GỌI VỐN

    Huy động vốn từ nhà đầu tư là 2 tỷ trên tổng kinh phí dự tính mở cửa hàng và kinh doanh trong 1 năm là 2 tỷ 63 triệu

    Thời gian thu hồi vốn cho nhà đầu tư khoảng 2 năm

    Nhà Đầu tư và chủ dự án sẽ gặp nhau và trao đổi, thỏa thuận và đi đến thống nhất phương thức hợp tác.

   Rất mong sớm tìm được nhà đầu tư cùng hợp tác và phát triển

các sản phẩm cùng công ty
0966.022.023 0946.481.486