Thời trang

DỰ ÁN MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU I FASHION NGÀNH THỜI TRANG

DỰ ÁN MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU I FASHION NGÀNH THỜI TRANG
 Thời trang
%

%

Hoàn thành

Số tiền góp

Số người

Số ngày

PHẦN 1: SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP

Mô tả về doanh nghiệp của tôi

Tên dự án : Dự án mở rộng và phát triển thương hiệu I Fashion ngành hàng thời trang

Chủ dự án : Công ty TNHH Huong Paris & I Fashion 

Đại diện: Bà Triệu Thị Hương . Chức vụ : Giám đốc

Mã số thuế: 0107552243

Địa chỉ : Trụ sở Cty: Tầng 12A- CT 27A3- Green Stars - 234 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Quy mô: 8 tỷ

Vốn cần huy động: 2,5 tỷ.

 

“FASHION, "I DON'T DO FASHION, I'M FASHION”

Đầu tiên, Công ty TNHH Huong Paris & I Fashion xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng/Qúy đối tác đã, đang và sẽ đồng hành, cùng ủng hộ chúng tôi. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, quyết tâm xây dựng hệ thống chi nhánh, đại lý nhượng quyền thương mại rộng khắp trên toàn quốc với phương châm "HẠNH PHÚC LÀ SỰ HỢP TÁC". Dưới đây là một số thành tựu thời gian qua công ty đã đạt được trong việc phát triển hệ thống đại lý/cộng tác viên của công ty:

► Đơn lẻ công ty xuất ra : Ngày 50-100 đơn

➡ Hệ thống :
♦ Chi nhánh 1: Số 95 - Đường Võ Thị Sáu - Nam Lý - Đồng Hới - Quảng Bình ( Đã khai chương Showroom thành công tốt đẹp ngày 08/08/2017)
♦ Chi nhánh 2: TP Ninh Bình ( Đang bán lẻ với số lượng 80-100 chiếc/ tháng
♦ Chi nhánh 3: TP Quảng Ninh ( Đang Nhập sỉ với số lượng 100-150 chiếc/ tháng
♦ Chi nhánh 4: TP Thái nguyên ( Đang trong quá trình tìm mặt bằng phù hợp)
♦ Chi nhánh 5: TP Hà Giang ( Đang trong quá trình duyệt mặt bằng)
♦ Chi nhánh 6: TP HCM ( Đang trong quá trình thỏa thuận)

Và phục vụ lượng khách lẻ đông đảo trong nội thành Hà Nội và toàn quốc.
► Trụ sở Cty: Tầng 12A- CT 27A3- Green Stars - 234 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

 

MÔ HÌNH SHOWROOM:

SHOWROOM  ĐỒNG HỚI- QUẢNG BÌNH:

2. Về sản phẩm :

“ I Fashion – Tôi không làm thời trang , tôi là thời trang”.

Với những ý tưởng sáng tạo được lấy cảm hứng từ những cảm xúc, thời gian, trải nghiệm theo từng giai đoạn và sự thay đổi của xã hội, của phụ nữ hiện đại.

Ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng và hiện là thương hiệu thời trang đang phát triển mạnh mẽ với những mẫu mã đi đầu trong ngành thiết kế, giúp phụ nữ hiện đại khẳng định được vị thế của mình. Sau hơn một năm hoạt động tại thị trường thời trang Việt Nam, I Fashion đã tạo dựng thương hiệu vững chắc vươn lên vị trí đứng đầu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" khẳng định bước ngoặt lớn trong ngành thời trang với một lượng lớn khách hàng thân thiết và đội ngũ cộng tác viên đông đảo, hệ thống chi nhánh, khách sỉ I Fashion các tỉnh thành. Với hàng trăm mẫu sản phẩm được thiết kế đa dạng trên chất liệu vải cao cấp cùng phong cách sang trọng, lịch lãm, quyến rũ, đậm chất châu Âu, chắc chắn I Fashion sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhờ sự tinh tế của phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và góc cạnh của thương hiệu. Thiết kế của I Fashion tôn lên từng chi tiết cho dáng vẻ phụ nữ bên cạnh hương nước hoa đầy mê hoặc. Sẽ rất khó để có thể miêu tả I Fashion trong vài câu chữ, bởi những gì thương hiệu này mang lại là sự đa năng và cống hiến không ngừng nghỉ cho thời trang quốc tế. Vì vậy I Fashion chính thức tuyển đại lý nhượng quyền trên toàn quốc.

Hình ảnh sản phẩm (Hình đính kèm):

I. Thông tin dự án

1. Nội dung.

Do áp lực về cầu của thị trường, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường lớn, để có thể thành công trong lĩnh vực thời trang cạnh tranh khốc liệt này. Công ty TNHH Huong Paris & I Fashion quyết định thực hiện dự án mở rộng, tăng ý tưởng sáng tạo mẫu mã và hiện đại hóa sản xuất, với mục đích mở rộng xưởng sản xuất đảm bảo tiến độ ra mẫu và số lượng thành phẩm. Hướng tới những khách hàng thành đạt với quy mô lớn, số lượng đơn hàng nhiều hơn, thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh hơn, chất lượng tốt hơn. Ngày một khẳng định uy tín và vị thế của thương hiệu I Fashion.

Địa điểm nâng cấp: Kế hoạch chuyển về khu Hoàng Quốc Việt

2. Quy mô dự án:

Trụ sở công ty : Được đặt tại nhà tôi với diện tích 70m2

Xưởng sản xuất : Dự kiến sẽ chuyển sang địa điểm mới để phù hợp với việc bố trí các phòng ban làm việc.

- Nguồn nhân lực:

+ 40 nhân công + máy móc làm việc, sản xuất ngày đêm, năng suất trung bình 240 sản phẩm/ngày

- Diện tích: hiện tại đang hoạt động trên 30m2 với 6 nhân công. Kế hoạch mở rộng 80m2, chia ra các phòng làm việc bao gồm: Phòng thiết kế, phòng mẫu và phòng máy theo dây truyền.

- Quy mô vốn:

+ Tổng vốn dự án: 8 tỷ.

+ Vốn cần huy động: 2,5 tỷ.

+ Thời gian thu hồi vốn: từ 2-4 năm.

- Sử dụng nguồn vốn: Nhập nguyên liệu vải, phụ kiện, chuyển xưởng sang địa điểm mới rộng và quy mô hơn, tăng thêm máy móc hiện đại và nhân công tay nghề giỏi

- Mở rộng thị trường, truyền thông và nhượng quyền thương hiệu các tỉnh thành trên toàn quốc .

- Mô hình dự án

+ Thời gian hoàn thành mở rộng và nâng cấp xưởng trong vòng 5 ngày.

+ Thời gian setup Showroom trong vòng 7-10 ngày.

+ Nhu cầu gọi vốn:

Chi phí đầu tư ban đầu và vốn lưu động

STT

NỘI DUNG

 SỐ LƯỢNG

 ĐƠN GIÁ

TỔNG VỐN

A

CHI PHÍ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BAN ĐẦU  (I+II+III )

   

7,596,000,000

I

MỞ RỘNG XƯỞNG SẢN XUẤT

   

1,796,000,000

 

Công nhân may

 40

 5,500,000

220,000,000

 

Thợ cắt chính

 3

 12,000,000

36,000,000

 

Vải, phụ kiện

 1

1,000,000,000

1,000,000,000

 

Mặt bằng sản xuất

 1

 20,000,000

20,000,000

 

Tiền đặt cọc mặt bằng sản xuất 1 năm

 12

 20,000,000

240,000,000

 

Máy móc

 40

 6,000,000

240,000,000

 

Bàn ghế ngồi may

 40

 1,000,000

40,000,000

II

TỔNG TIỀN MỞ 1 SHOWROOM Ở TỈNH

   

290,000,000

 

Tặng biển quảng cáo(Tùy bằng và địa hình từng Showroom)

 

 30,000,000

30,000,000

 

Lên bản vẽ mô hình Showroom

 

 9,000,000

9,000,000

 

Hàng hóa

 

 200,000,000

200,000,000

 

Túi, mác , móc, canh

 

 20,000,000

20,000,000

 

Sản phẩm phụ thêm trong Showroom ( Giầy dép, ví , nước hoa ,Dje lương phụ kiện)

 

 30,000,000

30,000,000

 

Camera giám sát trong Showroom

 

 1,000,000

1,000,000

III

CHI PHÍ TRONG KẾ HOẠCH

   

5,510,000,000

 

Mở 3 Showroom trước tết nguyên đán đã có thị trường

 3

 290,000,000

870,000,000

 

Năm 2018

 16

 290,000,000

4,640,000,000

B

CHI PHÍ ĐẦU TƯ BÁN HÀNG ( IV + V )

   

404,000,000

IV

CHI PHÍ TỐI THIỂU TRONG HOẠT ĐỘNG

   

315,000,000

 

Các khoản chi tiêu quảng cáo , MKT, xúc tiến bán hàng

 

 200,000,000

200,000,000

 

Thuế và các nghĩa vụ nộp ngân sách

 

 100,000,000

100,000,000

 

Các khoản chi phí Hạ tầng kinh doanh( Điện, nước, mạng)

 

 15,000,000

15,000,000

V

NHÂN SỰ PHÒNG MARKETTING

   

89,000,000

 

Nhân viên ship hàng đóng hàng

 4

 4,000,000

 16,000,000

 

Nhân viên Telesale

 4

 4,000,000

 16,000,000

 

Nhân viên Quản lý sản xuất

 1

 8,000,000

 8,000,000

 

Nhân viên phòng kinh doanh

 1

 8,000,000

 8,000,000

 

Nhân viên kinh doanh

 5

 5,000,000

 25,000,000

 

Nhân viên Quảng cáo

 1

 6,000,000

 6,000,000

 

Kế toán

 1

 10,000,000

 10,000,000

C

TỔNG CHI PHÍ CẦN ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

 ( A + B )

   

8,000,000,000

3. Tại sao nên hợp tác với tôi và đầu tư dự ánffff

a. Về con người

Dưới đây tôi xin trích đoạn viết trong ngày trường Đại học mời về tham gia buổi “TỌA ĐÀM SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP”

CÂU CHUYỆN CỦA TÔI BẮT ĐẦU VÀO THÁNG 02 NĂM 2013. NÓ THỰC SỰ THAY ĐỔI TOÀN BỘ CUỘC SỐNG CỦA TÔI.

Ngày nay, tôi sẽ chẳng bao giờ quên. Hồi đang còn là cô bé sinh viên năm cuối của trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, tôi đã bị suy thận mãn, tôi được bạn bè đưa vào bệnh viện trong tình trạng không còn đi tiểu được, người tôi phù phính, các chỉ số sinh hóa lên mức báo động và huyết áp lên cao chót vót trong trạng thái mê sảng, tôi không thể thở được, đầu tôi đau đến mức muốn đập vào tường và tôi đã hoàn toàn phải chạy thận nhân tạo ngay sau khi nhâp viện. Tôi đã cực kỳ sốc khi biết đó là căn bệnh nhà giàu mà mẹ tôi đã gần 70 tuổi, cảnh mẹ góa con côi, vườn không nhà trống, sống trong một bản nhỏ dân tộc Dao. Tất cả tôi có thể làm là chỉ có thể nhắm mắt xuôi tay, có người cùng phòng bệnh nói với tôi rằng "Còn sinh viên trẻ như vậy chạy thận thì còn gì là tương lai nữa? Sống làm gì cho khổ người thân". Đến bác sĩ điều trị cũng nói rằng: Đang còn sinh viên, gia cảnh khó khăn vậy, cơ địa e lại quá yếu em nên đưa ra quyết định (dừng cuộc sống tại đây hoặc chạy thận nhân tạo 3 lần / tuần duy trì sự sống qua ngày). Nếu tốt thì có thể sống dặt dẹo được 10 năm , không tốt thì ngày một ngày hai, khi đã đưa máy vào chạy thận thì nó sẽ phá hủy dần toàn bộ nội tạng, tim phổi bên trong. Tất cả điều tôi có thể làm là bất lực cho đến cuối cuộc đời.

Đây là bức tranh mà người ta gán cho tôi. 
        Nhưng chẳng có nghĩa lý gì khi đấy chỉ là những suy nghĩ của người khác, chỉ một điều mà tôi nghĩ , tôi vẽ lên hình ảnh của mình là một người bình thường đang rời khỏi bệnh viện trở về trường tiếp tục học và về nhà thăm mẹ tôi... Điều duy nhất mà tôi làm là cộng tác với bệnh viện trong tâm trí. Và khi bạn đã kiểm soát tâm trí của bạn, bạn có thể đặt mọi thứ trật tự lại như cũ, Tôi đã phải dùng đến máy thở nhân tạo bởi tôi không đủ tiền để đóng viện phí lọc máu theo chu kỳ dẫn đến tràn dịch màng phổi, dùng máy trợ tim vì khi đó tôi đã chạy thận 3 lần /tuần dẫn đến suy Tim độ 3. Nhưng có một tiếng nói nhỏ cứ dai dẳng trong tôi: Khỏe đi khỏe đi nào, cuối cùng tôi đã làm được.

Các bác sỹ không thể giải thích được điều này. Khi biết số tiền phẫu thuật là tôi vay nặng lãi với lãi xuất 10.000/ 1.000.000 / ngày, con số lên đến tiền tỷ và mẹ tôi bán căn nhà duy nhất trên quê. Bạn thấy không, tôi có thể chọn không chấp nhận mọi chuyện trong tâm chí, điều đó sẽ làm tôi xa lánh khỏi mục tiêu của tôi, hình tượng của tôi.

Tôi đã đặt mục tiêu cho mình là ra khỏi bệnh viện trước tết Nguyên Đán, trở lại trường bảo vệ luận án tốt nghiệp. Và rồi tôi đã xuất viện trên chính hai đôi chân mình, các bác sỹ đã nói điều đó chẳng thể xảy ra đối với trường hợp như tôi. Và giờ đây tôi đã có một công ty riêng, tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động và giá trị xã hội, Tôi đã trở thành một Doanh nhân thực thụ. Đó chính là ngày mà tôi không bao giờ quên được cho những người ngoài kia, cho những người đang ngồi đây trong chương trình khởi nghiệp này và cảm thấy bị tổn thương. Điều tôi muốn kể nhất về cuộc sống của mình và chia sẻ với mọi người về cái mà họ có thể làm.
Bạn có thể thay đổi chính cuộc đời mình, chỉ có mình mới giúp được mình và tôi sẽ kết lại trong 6 từ thôi  "BẠN TRỞ THÀNH NGƯỜI BẠN NGHĨ "./.

26 tuổi đã rất nhiều lần rơi xuống vực thẳm cuộc đời với những câu hỏi không biết trước đáp án. 

"Rằng cuộc sống của tôi như một dấu chấm hết?

Tôi đã ở dưới đáy rồi.

Tôi không biết phải làm gì nữa.

Xin hãy giúp tôi". 

Kết quả bạn nhận lại được chỉ là sự im lặng và xa lánh..."Cũng giống như khi bạn đang bước vào lòng đại dương thì một cơn sóng dữ ập đến và đánh gục bạn. Rồi bạn thấy bản thân đang nằm dưới đáy với đầy cát trong mũi và miệng. Và khi bạn nằm đó, bạn phải đưa ra lựa chọn, một là tiếp tục nằm đó, hai là đứng dậy và bước ra biển cả rộng lớn". Suy cho cùng, về cơ bản là bạn sẽ đứng dậy bởi lựa chọn "nằm yên" đồng nghĩa với cái chết.

Sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra những cơn sóng dường như đang trở nên nhỏ dần lại. Và chúng không thể quật ngã bạn được nữa./.

Trên đây là Sơ lược về yếu tố con người tôi, tin rằng những người thông minh và thành công như các vị tiền bối đi trước đây thừa sức nhìn nhận và đánh giá một con người, một đối tác, một chiến tuyến như tôi đây có nên hoặc không nên  “ Hợp tác và Cùng Phát Triển “ đưa một công ty trở thành một tập đoàn lớn mạnh vươn cao và xa hơn nữa hay không? Quý vị là người có cái nhìn tổng quan và rõ ràng nhất.

 

(Hình ảnh: Khách mời tham dự buổi tọa đàm sinh viên khởi nghiệp tại trường Đại học)

(Hình ảnh: Lễ nhận giải Doanh nhân )

 

b. Về dự án

Xã hội ngày càng phát triển, con người không chỉ dừng lại ở nhu cầu “ ăn no, mặc ấm” nữa và tiến tới phương châm “ Ăn ngon, mặc đẹp”. Chính vì nhu cầu mặc đẹp mà các thương hiệu thời trang ngày càng phát triển. I fashion sau một năm hoạt động đã chiếm được cảm tình và sự tin cậy của đông đảo khách hàng, đã tạo dựng thương hiệu vững chắc vươn lên vị trí đứng đầu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" khẳng định bước ngoặt lớn trong ngành thời trang với một lượng lớn khách hàng thân thiết và hệ thống chi nhánh I Fashion các tỉnh thành. Rõ ràng I fashion ngày càng dành được nhiều thị phần trong ngành thời trang , vì vậy chúng tôi cần có một kế hoạch để phát triển lớn mạnh hơn nữa thương hiệu I Fashion nhằm phục vụ được đông đảo lượng khách hàng yêu mến, tạo công ăn việc làm cho người lao động và thúc đẩy phát triển ngành thời trang.

Ngoài ra nếu làm một phép so sánh giữa đầu tư 8 tỷ vào dự án và gửi 8 tỷ vào ngân hàng thì một nhà đầu tư thông minh sẽ nhìn thấy ngay lợi ích mà dự án của chúng tôi mang lại. Với lãi suất huy động vốn của ngân hàng cao nhất hiện nay là 7%, nếu bỏ 8 tỷ vào ngân hàng một năm các bạn sẽ thu về 560 triệu đồng trong khi đầu tư vào dự án của chúng tôi ngoài lợi nhuận thu về hàng năm là: 335,500,000 x 12 <=> 4 tỷ còn đem lại những lợi ích xã hội như đã nêu trên.

Kế hoạch và dự báo dòng tiền từ huy động vốn:

C

TỔNG CHI PHÍ CẦN ĐẦU TƯ BAN ĐẦU ( A + B )

 

 

8,000,000,000

 

Mỗi sản phẩm giá bán giao động trong đó:

 800,000 - 1,800,000

 

 

Váy body trung bình bán ra

 

                900,000

              900,000

 

Vest

 

             1,400,000

           1,400,000

 

Chân váy , áo sơmi

 

                500,000

              500,000

 

Sản phẩm phụ thêm trong Showroom ( Giầy dép, ví , nước hoa ,Dje lương phụ kiện)

 

                200,000

              200,000

 

Doanh thu trung bình 1ngày / Showroom

                  10

             1,000,000

        10,000,000

 

Doanh thu trung bình 1 tháng/ Showroom

                  30

          10,000,000

      300,000,000

 

Giá vốn hàng bán 1 ngày/ Showroom

                  10

                500,000

           5,000,000

 

Giá vốn hàng bán 1 tháng/Showroom

                  30

             5,000,000

      150,000,000

 

Chiết khấu cho đại lý bán hàng (38% giá bán)

                  30

             3,800,000

      114,000,000

 

Chi phí rủi ro do hàng tồn kho (13% giá vốn)

                  30

                650,000

        19,500,000

 

Lợi nhuận gộp 1 tháng/showroom

 

 

        16,500,000

 

Lợi nhuận gộp dự tính của 20 showroom

                  20

          16,500,000

      330,000,000

 

Công ty nhận đơn lẻ trong ngày

                  30

             1,000,000

        30,000,000

 

Giá vốn xuất xưởng của công ty

                  30

                500,000

        15,000,000

 

Tỷ lệ rủi ro do hàng hoàn ( 5% giá vốn)

5%

          15,000,000

              750,000

 

Lợi nhuận gộp của công ty trong tháng

                  30

          14,250,000

      427,500,000

 

Lợi nhuận gộp của toàn hệ thống trong tháng

 

 

      757,500,000

 

Chi phí tối thiểu để xúc tiến bán hàng trong tháng

 

 

      422,000,000

 

Lợi nhuận ròng trong 1 tháng của hệ thống

 

 

      335,500,000

 

Thời gian hoàn vốn đầu tư ban đầu (tháng)

 

 

24

 

Để phục vụ cho kế hoạch trên, I fashion đang cần huy động một số lượng vốn từ các nhà đầu tư. Chúng tôi tự tin rằng, với kinh nghiệm, năng lực sản xuất, lượng khách hàng sẵn có và các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng tiềm năng khác, dự án mở rộng quy mô sản xuất này của chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt được kết quả tốt đẹp và thành công bền vững.

Quyền lợi nhà đầu tư

­- Nhà đầu tư được hưởng lợi nhuận cao, 50/50% cổ phần và lợi nhuận. Quyền lợi sẽ được trao đổi thêm khi thảo thuận.

Trách nhiệm nhà đầu tư:

- Nhà đầu tư không rút vốn trong thời gian hợp đồng hợp tác có hiệu lực.

- Nhà đầu tư khi đầu tư vào dự án phải có trách nhiệm bảo mật các thông tin nội bộ liên quan đến việc kinh doanh của I fashion.

- Có trách nhiệm cùng I fashion xây dựng và phát triển hệ thống.

Trách nhiệm của chủ dự án:

- Điều hành dự án và báo cáo với nhà đầu tư theo từng tiến độ của dự án.

  • Sử dụng nguồn vốn huy động đúng mục đích kinh doanh.
  • Cam kết về thời gian hoàn vốn và tỉ lệ lợi nhuận được chia theo đúng thỏa thuận với nhà đầu tư. Và cam kết về tính pháp lý của dự án, cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết cho các nhà đầu tư thực sự.

          Trên đây là những thông tin cơ bản chúng tôi muốn giới thiệu tới nhà đầu tư. Để nắm bắt tình hình thực tế của dự án, mời nhà đầu tư ghé thăm và kiểm tra tình hình sản xuất thực tế của công ty.

các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486