Dự án mới nhất

DỰ ÁN SẢN XUẤT NEM CHUA VÀ TRỒNG RAU SẠCH

DỰ ÁN SẢN XUẤT NEM CHUA VÀ TRỒNG RAU SẠCH
Thanh Hóa  Dự án mới nhất
%

%

Hoàn thành

5 tỷ

Số tiền góp

Số người

Số ngày

GIỚI THIỆU VỀ CHỦ DỰ ÁN

DỰ ÁN : SẢN XUẤT NEM CHUA VÀ TRỒNG RAU SẠCH

 

Tổng vốn đầu tư : 7.500.000.000

Vốn cần huy động : 5.000.000.000

Chủ dự án : Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Hội Hậu

Giấy phép kinh doanh : 2802557279

Ngày hoạt động : 14/08/2018

Địa chỉ : Xã Hoa Lộc – Huyện Hậu Lộc – Tỉnh Thanh Hóa

Người đại diện :  Nguyễn Thị Hậu

Chức vụ : Giám Đốc

Kinh nghiệm làm việc : 20 năm

Lĩnh vực : kinh doanh tổng hợp

 

DỰ ÁN TRỒNG RAU SẠCH

Mục tiêu đầu tư:  

Xây dựng cơ sở sản xuất rau sạch theo tiêu chuẩn.

Tổ chức Trang trại trồng rau sạch theo phương châm "năng suất cao - chi phí thấp - phát triển bền vững".

Mục đích đầu tư:

  • Khi dự án đi vào sản xuất với công suất ổn định, thì hàng năm dự án còn  cung cấp cho thị trường xuất khẩu rau quả các loại theo tiêu chuẩn của bộ Nông nghiệp Mỹ ( USDA Organic).
  • Tạo việc làm và nâng cao mức sống cho lao động địa phương
  • Đóng góp cho thu ngân sách một khoản từ lợi nhuận kinh doanh

Hình thức đầu tư : Đầu tư xây dựng mới

 

Image result for trông rau sạch

 

Tính cấp thiết của dự án

Rau là một loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của con người. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe cho người dân đang được đặt ra ngày càng nóng bỏng, trong đó nhu cầu về rau xanh đạt tiêu chuẩn an toàn ngàng càng tăng. Trên thực tế thì chúng ta chưa kiểm soát được nguồn gốc, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… Nên rau xanh từ lâu đã trở thành vấn đề bức xúc của hầu hết người tiêu dùng.

Một trong những vấn đề quan trọng trong sản xuất rau là việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật còn tùy tiện, không đúng kỹ thuật, xem thường sức khỏe người tiêu dùng, nhiều khi mang tính vụ lợi… nhiều loại rau quả khi bán còn dư lượng thuốc trừ sâu vượt mức cho phép.

Khi dự án hoàn thành sẽ giúp giải quyết nhu cầu rau an toàn trên địa bàn huyện nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung. Đồng thời giải quyết công ăn việc làm cho người lao động ngay trên địa bàn huyện với thu nhập cao và ổn định. Thực hiện dự án còn giúp cải thiện vùng sinh thái địa phương. Qua đó môi trường tự nhiên không những được bảo vệ mà còn góp phần cải thiện môi trường theo hướng tốt hơn

 

Related image

 

Sản phẩm dự kiến

Tất cả các sản phẩm rau tươi đều đạt tiêu chuẩn VietGap. Nồng độ hóa chất và mức độ nhiễm sinh vật gây hại trong rau thấp hơn mức tối đa cho phép được quy định trong tiêu chuẩn VietGap đảm bảo cho người tiêu dùng và môi trường.

Những sản phẩm do dự án sản xuất ra được bao gói, đóng mác đúng theo quy định để giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận ra, không bị nhầm lẫn với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Đồng thời tạo ra thương hiệu cho sản phẩm rau an toàn của địa phương.

Mô tả sản phẩm của dự án

  • Sản phẩm rau an toàn phải hội tụ các yếu tố sau
  • Dư lượng nitrat ở mức cho phép
  • Dư lượng thuốc bảo vệ thực vật ở mức cho phép
  • Không nhiễm các vi sinh vật gây hại cho sức khỏe của con người.

Kết luận : phát triển sản xuất rau sạch là vấn đề cấp thiết trong sản xuất nông nghiệp của tình Thanh Hóa. Hiện nay sản xuất rau an toàn được chú trong đầu tư và được người tiêu dùng ủng hộ vì đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho người sản xuất, mang lai nguồn lợi cho chủ đầu tư và nguồn thu nhập cho người lao động, nâng cao chất lượng đời sống cho người dân đảm bảo an sinh xã hội và môi trường.

 

DỰ ÁN SẢN XUẤT NEM CHUA

Khi nhắc tới Thanh Hóa người ta thường nghĩ tới dân ca đi cấy, điệu hò sông mã, và chắc hẳn có một món ăn không thể không nhắc tới đó là “nem chua Thanh Hóa”. Nem chua Thanh Hóa là một loại nem truyền thống có từ rất lâu đời ở Thanh Hóa, làm từ thịt lợn, với các loại gia vị và công thức làm độc đáo tạo thành một hương vị đặc biệt thơm ngon, hơi cay, chua rất phù hợp khi dùng với rượu bia.

Xuất phát từ thực tế, sản xuất nem chua rất phát triển ở Thanh Hóa, có rất nhiều cơ sở sản xuất ở Thanh Hóa, số lượng nem chua bán ra là rất lớn. Nem chua được sử dụng làm quà, tặng phẩm. Rất nhiều người từ mọi miền đất nước rất thích loại nem này, họ mua để ăn, làm quà cho gia đình người thân, và nem chua Thanh Hóa cũng được sử dụng như một món quà quê hương khi những người Thanh Hóa thăm bạn bè. Việc vận chuyển phức tạp và thường làm chất lượng nem không đảm bảo, ngoài ra rất nhiều đã bị mua phải hàng giả, hàng kém phẩm chất. Những thứ hàng này không những làm mất cơ hội để người tiêu dùng được thưởng thức một món nem tuyệt vời, mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của nem Thanh Hóa.

 

Image result for nem chua thanh hoá

 

Qua những thực tế trên, vấn đề này đã để lại cho tôi rất nhiều suy nghĩ. Đây là một món ăn rất đặc biệt, tất cả mọi người đều có quyền được thưởng thức món ăn này đúng với hương vị của nó. Vì vậy, tôi có ý tưởng mở rộng cơ sở sản xuất nem chua Thanh Hóa với chất lượng, hương vị truyền thống , xây dựng thương hiệu nem chua Thanh Hóa để nhân dân cả nước biết tới món ăn này và bạn bè quốc tế có cơ hội thưởng thức một đặc sản trong thế giới ẩm thực Việt Nam.

Một số thông tin cơ bản về nem chua

Nem chua là sản phẩm được lên men từ thịt, theo phương pháp truyền thống.

Nem chua là sản phẩm được làm từ thịt heo băm nhuyễn hay giã bằng cối cho mắm, muối, tiêu, đường, rồi trộn cùng da lợn thái nhỏ. Sau đó gói bằng lá sung, là đinh lăng sau đó bọc một lớp lá chuối bên ngoài. Để sau 3 – 5 ngày là nem chua có thể ăn được.

Nem chua cũng có thể chế biến thành một món nhậu mới là món nem chua rán

Nghiên cứu thị trường

Nem chua là món ăn nhanh gọn, nhẹ và được nhiều người yêu thích, từ người già đến trẻ em.

Nem chua đa phần được sử dụng trong bữa ăn, các cuộc liên hoan, hội hè, đình đám và là đặc sản của xứ Thanh.

Với thị trường rộng rãi, từ các cửa hàng ăn uống rượu bia, nó còn len lỏi đến các bữa ăn hàng ngày của người dân.

 

Image result for nem chua thanh hoá

 

Mục tiêu của việc sản xuất kinh doanh

Cung cấp cho các cửa hàng kinh doanh nem, cửa hàng đồ ăn nhanh, các quán nhậu trên địa bàn và các vùng lân cận.

Sản xuất phong phú, vệ sinh, an toàn thực phẩm để tạo niềm tin với khách hàng.

Đối thủ cạnh tranh

Mở dù việc mở rộng cửa hàng sản xuất nem chua có nhiều điều kiện khách quan, nhưng để thành công không phải là chuyện dễ dàng. Vì không chỉ có cửa hàng của mình mà còn có nhiều cửa hàng hiện nay cũng đang tham gia vào lĩnh vực này, nên các đối thủ cạnh tranh là rất lớn. Do đó chúng tôi phải cố gắng và nỗ lực để làm tốt hơn để thu hút được nhiều khách hàng.

Kế hoạch kinh doanh

Trên cơ sở phân tích mục tiêu và thu nhập thông tin từ thị trường, chúng tôi đưa ra một số chiến lược kinh doanh như sau.

Liên kết với các nhà cung ứng lớn để tạo ưu thế và nguồn nguyên liệu

Đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng

Đào tạo tay nghề cho nhân viên

Luôn đưa vào sản phẩm mới hương vị thơm ngon và hấp dẫn

Chiến lược giá : cơ sở chúng tôi sẽ cung cấp những loại nem chua đa dạng về chủng loại với mức giá rẻ nhất tới khách hàng , nhưng vẫn phải đảm bảo về chất lượng.

Chiến lược marketing của dự án bao gồm

Mục tiêu chiến lược

Mục tiêu lợi nhuận : đây là mục tiêu không thể thiếu đối với mỗi một dự án kinh doanh.

An toàn trong kinh doanh : mọi hoạt động của dự án đều được thực hiện ở mức độ an toàn là rất lớn, mức độ xảy ra rủi ro là không cao

Hình thức quảng cáo

Phát tờ rơi quảng cáo tại các khu vực đông dân cư, các công ty, doanh nghiệp, khu vực công cộng

Triển khai các chương trình marketing online để tiếp cận thêm khách hàng trên phạm vi rộng.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY

1

Trồng rau sạch

2

Sản xuất và kinh doanh nem chua ( đã kinh doanh được 4 năm )

3

Kinh doanh hải sản ( đã kinh doanh được 4 năm )

4

Kinh doanh sơn xây dựng ( đã kinh doanh được 4 năm )

5

Kinh doanh các mặt hàng thương mại…( đã kinh doanh được 4 năm )

 

KHÁI TOÁN DỰ ÁN

Tổng vốn đầu tư

7.500.000.000

Vốn cần huy động

5.000.000.000

Doanh thu dự kiến

1.000.000.000

Lợi nhuận dự kiến

300.000.000/tháng

Thời gian hoàn vốn

7 năm

 

Số vốn huy động được sẽ được đầu tư vào các hạng mục sau

  • Đầu tư vào kinh doanh hải sản tươi, hải sản khô và nem chua : 1.500.000.000
  • Đầu tư trồng rau sạch : 2.000.000.000
  • Mở rộng cửa hàng thương mại, kinh doanh sơn với số vốn lưu động : 1.500.000.000

Thực trạng của dự án:

+ Pháp lý: Tất cả các nội dung trong dự án đều thuộc các hạng mục đăng ký thuộc công ty TNHH xây dựng thương mại Hội Hậu.

+ Phân phối: Toàn quốc

+ Cơ sở vật chất: Tài sản cố định: nhà, đất (4.000.000.000đ), xe ô tô 7 chỗ(900.000.000đ), vốn công ty (2.500.000.000đ)

 

HỆ THỐNG NHÂN SỰ ( gồm 41 nhân sự)

 

image009(6).png

 

LÝ DO NHÀ ĐẦU TƯ NÊN THAM GIA VÀO DỰ ÁN

Các nội dung trong dự án đã được chúng tôi thực hiện hết sức khả thi, khả năng thu hồi vốn nhanh bởi đây là những sản phẩm cần thiết hàng ngày.

Chúng tôi hiện đang có một lượng khách hàng ổn định, và doanh thu ngày càng tăng

Chúng tôi có người đứng đầu có nhiều  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ

Quyền lợi của nhà đầu tư sẽ trao đổi trực tiếp khi hai bên tham gia hợp tác.

 

Trên đây là một số thông tin cơ bản chúng tôi muốn gửi đến Quý nhà đầu tư, để nắm bắt tình hình thực tế của dự án , xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho Chủ dự án hoặc qua Hotline : 0911066399 - 0935911986 - 0946481486.

các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486