Dự án mới nhất

DỰ ÁN TRÀ ĐÁ PHIÊN BẢN 3

DỰ ÁN TRÀ ĐÁ PHIÊN BẢN 3
Hà Nội  Dự án mới nhất
%

%

Hoàn thành

5 TỶ

Số tiền góp

Số người

Số ngày

1.Giới thiệu về chủ dự án

Tên dự án: TRÀ ĐÁ PHIÊN BẢN 3

Địa điểm :  Hữu Văn - Chương Mỹ - Hà Nội

Người đại diện : Đinh Công Đoàn

Số vốn cần huy động : 5 tỷ VNĐ
 

Tầm nhìn:

Là mô hình kinh doanh mới đang đi vào hoạt động.Vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi  của

‘” Trà Đá”.Nhưng hướng đến những tiện ích và là nơi tập chung các dịch vụ ăn chơi và giải trí dành cho các vùng nông thôn đang phát triển.

Là mô hình giải trí,tập chung các dịch vụ ăn chơi dành cho vùng nông thôn và thị trấn đang phát triển.Nên khi xây dựng ở bất kì một địa điểm nào nào trên toàn quốc sẽ được tác giả của dự án setup về chiến lược kinh doanh theo tiêu chuẩn.

Để chi nhánh của “trà đá phiên bản 3” luôn là nơi được sự yêu thích của tất cả mọi người tạo ra hiệu ứng mạnh đặc biệt đối với giới trẻ cũng như thị trường trong khu vực và khẳng định đây sẽ là điểm đến có số lượng khách lớn nhất đối với mọi hình thức kinh doanh khác có trong thị trường và sẽ cần nhiều nhà đầu tư bởi một chi nhánh sẽ sử dụng số vốn 1 tỷ vào xây dựng không gian quán và setup khoảng 4 tỷ cho tiền thuê mặt bằng sử dụng dài hạn.Dự án và phương hướng sẽ được phủ sóng rộng rãi phiên bản 3 với sô lượng lên đến hàng nghìn chi nhánh.

2. Giới thiệu dự án:

 

Hình ảnh có liên quan

 

Trong khoảng những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ 20, trà đá bắt đầu xuất hiện trong văn hóa ẩm thực của người miền Bắc Việt Nam, đầu tiên ở Hà Nội, cùng với món nước mía.

Nếu bạn là người Hà Nội, hoặc đã sống ở mảnh đất này một thời gian đủ dài để hiểu Hà Nội thì không thể không vương vấn trong trí nhớ hình ảnh rất thân thuộc về quán hàng nước và cốc trà đá. Nó hiện diện trên khắp phố phường, từ khu phố tấp nập bên các trung tâm thương mại sang trọng, những nhà hàng, quán cafe đắt tiền…

Người Hà Nội vẫn cầu kỳ trong cách ăn uống, nếp sống, vậy mà không hiểu sao trà đá vẫn được ưa chuộng đến thế? Người ta tìm đến trà đá như một thói quen, nhấm nháp cái chan chát, rồi ngọt dần trong miệng mát xuống tận ruột, hòa mình trong những chuyện “không đầu-không cuối”….

 

Kết quả hình ảnh cho bài văn hay tả về quán trà đá

 

Chẳng có ai rủ nhau ra quán trà đá một mình, “trà tam tửu tứ”, nhưng trà đá thì chỉ cần 2 người trở lên, chẳng cần nguyên tắc nào cả, bàn công việc, tranh cãi về vấn đề gì đó, ngồi ngắm đường phố, ngắm hồ, và phần nhiều là ngồi tán phét, hóng chuyện. Người ta có thể nghe ở hàng trà đá những chuyện “ly kỳ ngoài chính sử” chẳng đáng tin nhưng tính giải trí có khi còn hơn cả gala cười!

Mùa hè trà đá lên ngôi, cũng ấm trà rẻ tiền pha đặc quánh đấy, thêm chút nước lọc, rót trà cho loãng dần ra vừa miệng từng khách vài viên đá cây, chặt nhỏ, bây giờ thì còn có đá sạch, đá pha lê nhưng hiếm lắm trà đá vỉa hè mới dùng loại đá này. Một ngụm trà đá thực sự làm tan ngay cái nhiệt độ oi ả mùa hè trong cổ họng.

Mùa đông thì cái thi vị của thưởng trà vỉa hè lại lên ngôi, không vì trời rét mướt, gió hồ thổi lồng lộng, co ro, chẳng sao, ấp một chén trà nóng ran vào đôi tay tím tái vì lạnh, thưởng cái hơi nóng lan qua bàn tay, thưởng vị trà qua từng ngụm nhỏ cạnh môi, và khi nào trà nguội đi thì u cũng sẵn sàng rót thêm vào đó chút ít trà nóng mà chẳng tính thêm tiền. Vị thơm, vị đắng dân dã, vị ngọt đọng đầu lưỡi như đê mê trong cái run rẩy đông Hà Nội.

 

Kết quả hình ảnh cho bài văn hay tả về quán trà đá

 

Dự án “TRÀ ĐÁ PHIÊN BẢN 3” thuộc xã Hữu Văn ,huyện Chương Mỹ ,Hà Nội.Nằm ở vùng nông thôn đang phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí lành mạnh cho tất cả mọi người.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Dự án TRÀ ĐÁ PHIÊN BẢN 3 là mô hình kinh doanh có đa dạng đồ ăn và đồ uống cũng như không gian phù hợp và phù hợp với nhu cầu của mọi  khách hàng.Với lợi thế là dự án thu hút và có lợi nhuận rất lớn đó chính là sự kết hợp của trà đá và sân khấu.Đây cũng là dự án có sức thu hút rộng rãi đối với thị trường hội nhập hóa hiện nay.Trà đá là nơi có thể bán được cafe là nơi có thể bán được trà sữa và đồ ăn vặt mà khó có thể tìm thấy ở bất kì mô hình kinh doanh nào có thể làm được.Dự án khi đi vào hoạt động sẽ được quản lý bởi kiểm soát viên dưới quyền điều hành của tác giả.

Giai đoạn của dự án:
-Setup và xây dựng hoàn chỉnh không gian bán hàng trong khoảng thời gian từ 1-3 tháng.

-Sau khi setup xong không gian bán hàng sẽ bắt đầu xây dựng bộ máy họat động và đăng kí bản quyền cho mô hình kinh doanh.Thời gian 3 tháng.

-Khi đi vào hoạt động 3 tháng cơ sở Hữu Văn sẽ tiếp tục mở rộng thêm 2 chi nhánh tại địa bàn: Xuân Mai và tt Chúc Sơn. Thời gian 3 tháng.

-Khi các chi nhánh ở 3 cơ sở đi vào hoạt động chính thức và đạt mức lợi nhuận tốt sẽ tiếp tục mở rộng thêm các chi nhánh ở các địa bàn phù hợp theo bộ máy:

                     TÁC GIẢ => NHÓM KIỂM SOÁT VIÊN => NHÂN VIÊN

 

3.Quy mô dự án

Tổng diện tích mặt bằng sử dụng lên đến 160m2.Diện tích rộng đáp ưng được số lượng từ 200-300 người.Không gian thiết kế gồm 2 sàn và 1 sàn sân khấu.Chia làm 3 không gian bán hàng mà không ảnh hưởng lẫn nhau.

4.Hệ thống nhân sự gồm:

+Pha chế
+Chạy bàn
+Thu ngân

Ngoài ra vào giờ cao điểm sẽ được bổ sung nhân sự theo sự chỉ đạo của ban quản lý.

5.Về cơ sở vật chất:
Đang sở hữu mô hình kinh doanh có tên trà đá five star phiên bản 2.

6.Danh mục sản phẩm gồm:
cafe,trà đá,trà sữa,đồ ăn vặt

 

Kết quả hình ảnh cho trà sữa và đồ ăn vặt

 

Khai toán dự án

Mức doanh và lợi nhuận dành cho 01 chi nhánh.

Tổng chi phí

5 tỷ

Chi phí thuê mặt bằng dài hạn hoặc mua đất

4 tỷ

Chi phí xây dựng

500 triệu

Chi phí nguyên vật liệu

300 triệu

Vốn lưu động

200 triệu

Doanh thu

500tr/1 tháng

Lợi nhuận

300tr/1 tháng

 

 

 

Lý do nhà đầu tư nên đầu tư vào dự án

 

 

Đây là mô hình kinh doanh mới,và đang là nhu cầu lớn của xã hội vì “ trà đá “ là thứ đồ uống tao nhã, không biệt đẳng cấp sang hèn,phù hợp với mọi lứa tuổi,giá cả hợp lý có thể phát triển nhiều chuỗi cơ sở địa điểm.”Trà đá” là thứ đồ uống dành cho mọi người không phân biệt giới tính,giàu nghèo là dân trí thức hay ngừi dân lao động.Đồ uống nay thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của đàn ông và hoàn toàn không có hại cho sức khỏe giống như các loại đồ uống như rượu.bia…Loại đồ uống này có thể nói đang là nhu cầu sử dụng rất lớn của xã hội.Có thể phát triển rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

Là loại đồ uống có giá cả rất phù hợp và rẻ.Và có thể nói là siêu lợi nhuận lãi thường cao gấp 100-150 lần so với gốc.Là một con số rất khả thi đối với nhà đầu tư.Với “trà đá phiên bản 2” đã đạt mức doanh thu là 12/1 (nghìn/người).Với “ trà đá phiên bản 3” chúng tôi đang hướng đến con số với mức doanh thu là 40/1(nghìn/người).Đây thực sự là loại đồ uống có giá cả rất hợp lý và là địa điểm đến lý tưởng và chất lượng.Theo ước tính tác giả của dự án thì chỉ cần đầu tư 1 tỷ vào mô hình kinh doanh này( xây dựng và mua sắm trang thiết bị) thid sẽ thu về lợi nhuận là 10tr/ngày.Và khi “ trà đá phiên bản 3” phát triển lên hàng nghìn chi nhánh thì sẽ đạt đến con số lợi nhuận khoảng 10 tỷ/ngày.

Đối với dựa án này chúng tôi cần 1 đến 2 nhà đầu tư.Sau khi 3 chi nhánh đi vào hoạt động chung tôi sẽ cần nhiều nhà đầu tư hơn để mở rộng thị truòng.Nhà đầu tư có thể can thiệp vào chiến lược kinh doanh ( thương lượng)

 

Trên là là một số thông tin cơ bản mà chúng tôi muốn gửi tới quý nhà đầu tư

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0911066399 - 0935911986 

Trân trọng cảm ơn!

các sản phẩm cùng công ty
0911.066.399 0946.481.486