Lĩnh vực khác

DỰ ÁN XÂY DỰNG HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIÊU DÙNG UY TÍN W THAI-LAND OUTLET

DỰ ÁN XÂY DỰNG HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIÊU DÙNG UY TÍN W THAI-LAND OUTLET
 Lĩnh vực khác
%

%

Hoàn thành

Số tiền góp

Số người

Số ngày

I.THÔNG TIN DỰ ÁN

1.Tên dự án: Xây dựng hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín W THAI-LAND OUTLET

2.Địa điểm triển khai : Toàn quốc

3.Vốn cần huy động: 5 tỷ

II.GIỚI THIỆU DỰ ÁN

1.Giới thiệu:

Công ty cổ phần đầu tư và quản lý thương hiệu W Group được thành lập từ năm 2010  và chinh thức cổ phần hoá vào tháng 12/2016 với các cổ đông sáng lập là những chuyên gia kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thương mại và đầu tư cùng với nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước,Công ty hoạt động trong lĩnh vực ,thương mai,đầu tư,xuất nhập khẩu và nhượng quyền.Sau một thời gian đi vào hoạt động và phát triển công ty đã có những dự án phát triển thành công và gặt hái được những kết quả tốt đẹp phải kể đến là những khoản đầu tư vào cổ phiếu,bất động sản và đặc biệt dự án startup chuỗi cửa hàng tiện lợi tiêu dùng hàng nhập khẩu nước ngoài mang tên W THAILAND OUTLET hệ thống cửa hàng tiêu dùng Thailand nhập khẩu uy tín mà công ty đang triển khai hiệu quả.Đó là những lĩnh vực sang lại nguồn lợi nhuận to lớn cho công ty.

Với tôn chỉ hoạt động lấy trung thực và đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và nhiệt tình; không ngại khó khăn vất vả mang đến cho các đại lý và người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu trước bất kỳ mọi quyết định trong kinh doanh. Công ty cổ phần đầu tư và quản lý nhượng quyền thương hiệu W Group ngày càng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía đối tác cũng như khách hàng.

Đội ngũ nhân viên W Group chuyên nghiệp ,nhiệt huyết với mục đích xây dựng hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín hàng đầu Việt Nam, W Group cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng.

Ý NGHĨA CA THƯƠNG HIỆU W OUTLET

O: Outstanding. W Outlet – hệ thống phân phối hàng nhập khẩu ph biến nht tại Việt Nam
U: United. W Outlet – chuỗi các cửa hàng thng nht về quy trình bán hàng và chất lượng
T: Trusty. W Outlet là đơn vị luôn được sự tin tưng của khách hàng
L: Legal. W Outlet hoạt động kinh doanh hp pháp với quy định của pháp luật
E: Expert. W Outlet luôn chuyên ngip đến tận tay khách hàng
T: Tendencious. W Outlet luôn luôn đón đầu xu hưng tiêu dùng

Tầm nhìn của chúng tôi: “Trở thành hệ thống cửa hàng nhập khẩu uy tín và quy mô lớn mạnh Việt Nam”.

Sứ mệnh: “Mang đến cho người tiêu dùng hàng hóa chất lượng với giá tốt nhất”.

2. Nội dung dự án:

-Mục tiêu : Đứng trước thực trạng các mặt hàng tiêu dùng kém chất lượng, hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay và những hậu quả khủng khiếp do những mặt hàng này mang lại. W Group đã quyết định xây dựng hệ thống cửa hàng tiêu dùng nhập khẩu uy tín và chất lượng W THAILAND OUTLET nhằm mang lại cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng, an toàn cho sức khỏe với giá thành hợp lý.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các tổ chức tài chính đến từ trong và ngoài nước. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết. W Group đặt ra mục tiêu phát triển chuỗi cửa hàng tiêu dùng nhập khẩu chất lượng rộng khắp trên cả nước, trải dọc từ Bắc đến Nam trong vòng 5 năm tới. Và trở thương thương hiệu tiêu dùng uy tín và lớn mạnh trong lòng người dân.

-Thực trạng của dự án : Hiện tại, W Group đang triển khai dự án hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín W THAILAND Outlet chuyên phân phối các mặt hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng... nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan,Nhật bản,Hàn Quốc,Châu âu và Mỹ…

Hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín W THAILAND Outlet chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2017 và đến tháng 10/2017 hệ thống đã chạm mốc 30 cửa hàng đầu tiên trên toàn lãnh thổ Việt Nam và  chi nhánh văn phòng đại diện tại Thai lan.

Với sự lớn mạnh không ngừng của W Group, ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết giàu kinh nghiệm của W Group đã đặt ra mục tiêu đến hết năm 2018 sẽ phủ sóng W Outlet trên khắp toàn quốc, mang đến cho người tiêu dùng địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Nguồn tham khảo

https://outletthailand.com/vi/su-hop-tac-w-group-doi-tac-thai-lan-danh-dau-buoc-di-moi

https://www.youtube.com/watch?v=G-5BfwtBWSo

https://www.youtube.com/watch?v=hZp5YtZfMp0

https://tieudungthailand.com/he-thong-cua-hang.html

http://woutlet.vn/he-thong-cua-hang.html

3.Một số hình ảnh về các cửa hàng đã đi vào hoạt động:

III.KHÁI TOÁN DỰ ÁN

1.Dự toán chi phí:

Chi phí biển hiệu cửa hàng:

BIỂN HIỆU

STT

Tên hàng

Số lượng

Đơn giá

Kích thước mặt bằng (m2)

Thành tiền

1

Biển chính

1

570,000

5

2,850,000

2

Biển phụ

2

570,000

2

1,938,000

TỔNG

4,788,000

 

 

     Chi phí giá kệ bày hàng:

KỆ BÀY HÀNG

STT

Tên hàng

Số lượng

Đơn giá

Thành tiền

 

 

 

 

 

1

Kệ đơn bộ đầu H1500*W1200*D430

2

960,000

1,920,000

2

Kệ đơn bộ nối tiếp H1500*W1200*D430

11

880,000

9,680,000

3

Kệ kép bộ đầu C1200*D1200*R770

2

1,098,000

2,196,000

4

Kệ kép bộ nối tiếp C1200*D1200*R770

8

1,154,000

9,232,000

TỔNG

 

 

23,028,000

 

 

Thiết bị hỗ trợ bán hàng:

THIẾT BỊ QUẢN LÝ

STT

Tên hàng

Số lượng

Đơn giá

Thành tiền

1

Phần mềm quản lý bán hàng

1

2,500,000

2,500,000

2

Máy tính

1

5,600,000

5,600,000

3

Máy quét mã vạch

1

1,590,000

1,590,000

4

Máy in hóa đơn bán lẻ

1

2,100,000

2,100,000

6

Máy in tem mã vạch

1

4,300,000

4,300,000

7

1 cuộn giấy in tem mã vạch.

1

80,000

80,000

8

Camera lắp trong cửa hàng

1

2,900,000

2,900,000

9

TỔNG

19,070,000

 

Như vậy tổng chi phí để set up một cửa hàng rơi vào khoảng gần 48 triệu. Chi phí nhập hàng hóa cho một cửa hàng có diện tích 100m2 khoảng 250 triệu.

Như vậy theo như dự toán chi phi mở cửa hàng thương quyền do các chuyên gia W Group ước tính sẽ nằm trong khoảng 300 triệu . Đây là mức đầu tư không phải cao đối với một cửa hàng chuyên phân phối những mặt hàng nhập khẩu chính hãng.

2. Doanh thu:

Mọi cửa hàng thương quyền W THAILAND Outlet của W Group đều được nhập hàng chất lượng với giá gốc tại kho. Hàng hóa đa dạng với đủ mọi loại sản phẩm với nhiều dung tích, khối lượng, màu sắc và mùi hương khác nhau. Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Sau khoảng 1 tháng đi vào hoạt động và có được lượng khách ổn định. Doanh thu hàng ngày của mỗi cửa hàng sẽ đạt khoảng 5 -7 triệu. Một tháng sẽ thu được khoảng 180 triệu. Sau khi trừ tất cả các khoản chi phí bao gồm tiền thuê mặt bằng,thuê nhân viên ban hàng,điện nước và chi phí khác , lợi nhuận mỗi cửa hàng đạt được sẽ đạt khoảng 40 triệu đồng (lợi nhuận trung bình 30%/doanh thu ).

Mức lợi nhuận mỗi cửa hàng thu lại luôn có mức chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm mở cửa hàng, thời gian mở cửa hàng và nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu cửa hàng thương quyền hội tụ các yếu tố về vị trí, chất lượng và giá cả hàng hóa thì mức lợi nhuận thu được sẽ ngày càng tăng. Tuy nhiên bên cạnh các yếu tố thụ động đó, chủ cửa hàng cần phải chủ động kết hợp các hình thức bán hàng online song song với bán hàng thụ động, có như vậy mức doanh thu mới có thể tăng ổn định và quy mô cửa hàng mới có thể được mở rộng.

3. Kế hoạch phát triển và tài chính  cho Dự án

- Giai đoạn 1:2017-2018:

+Công ty tiếp tục phát triển hệ thống cửa hàng nhượng quyền trên toàn cả nước.

+Công ty đầu tư 10 tỷ vnđ cho việc mở rộng và phát triển các cửa hàng thương quyền trong địa bàn hà nội

+Đầu tư thêm 10 tỷ cho nhập hàng ,mở rộng thêm các ngành hàng và những mặt hàng mới .

Kế hoạch đến cuối 2018 có 10 cửa hàng thương quyền và 100 cửa hàng nhượng quyền Doanh thu cơ bản (110 cửa hàng) đạt 19.8 tỷ một tháng,lợi nhuận tương đương 2,9 tỷ

- Giai đoạn 2: năm 2019-2020

+Tiếp tục đầu tư thêm 1 triệu usđ tương đương 23 tỷ mở rộng quy mô chuỗi thương quyền ở các tỉnh và đặc biệt Tp Hồ Chí Minh

+Tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng nhượng quyền lên con số 200 của hàng.

Kế hoạch đến cuối 2020 có 30 cửa hàng thương quyền và 200 cửa hàng nhượng quyền Doanh thu cơ bản (230 cửa hàng) đạt 40 tỷ/tháng lợi nhuận tương ứng khoảng  6 tỷ.

4.Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng gần đây:

CHỈ TIÊU

MÃ SỐ

THUYẾT
MINH

6 Tháng Cuối Năm

1

2

3

4

1. Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ

01

 

  13,864,269,653

2. Các khoản giảm trừ

02

 

                        -  

       - GIÃM TRỪ NGAY KHI BÁN

 

 

                        -  

       - GIÃM TRỪ SAU KHI BÁN

 

 

                        -  

3. Doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ ( 10 = 01 - 02 )

10

 

  13,864,269,653

4. Gía vốn hàng bán

11

 

  11,500,402,051

5. Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ ( 20 = 10 - 11 )

20

 

    2,363,867,602

6. Doanh thu hoạt động tài chính

21

 

                        -  

7. Chi phí tài chính

22

 

                        -  

- Trong đó: Lãi vay phải trả

23

 

                        -  

8. Chi phí bán hàng

24

 

       180,628,854

9. Chi phí quản lý doanh nghiệp

25

 

         60,543,200

10. Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh [30 = 20 + ( 21- 22)- (24 + 25)]

30

 

    2,122,695,548

11. Thu nhập khác

31

 

                        -  

12. Chi phí khác

32

 

 

13. Lợi nhuận khác ( 40= 31 - 32)

40

 

 

14. Tổng lợi nhuận trước thuế ( 50 = 30 + 40)

50

 

    2,122,695,548

15. Chi phí thuế thu nhập DN hiện hành

51

 

    1,108,882,329

16. Chi phí thuế thu nhập DN hoãn lại

52

 

                        -  

17. Lợi nhuận sau thuế (60=50-51-52)

60

 

    1,013,813,219

 

IV.LÝ DO NHÀ ĐẦU TƯ NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN:

1.Sự khả thi của dự án : Với hiện thực của dự án và tiềm năng lợi nhuận thực tế sẽ đạt được trong tương lai đã thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến thương lượng và đàm phán đầu tư.Cụ thể là chúng tôi đã xúc tiến ký hợp đồng hợp tác đầu tư với Phutanfresh Co.,Ltd Thailand và Supsamunpri Community Enterprise Thailand.

Vài năm trở lại đây các mặt hàng tiêu dùng kém chất lượng, được làm giả, làm nhái trên thị trường ngày càng nhiều. Những mặt hàng Made in China giá rẻ tràn lan trên thị trường, gây ra những hậu quả khôn lường đến sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. Không chỉ hàng Trung Quốc kém chất lượng, những mặt hàng nhập khẩu khác được dán tem của Nhật, Úc, Mỹ, châu Âu cũng được làm giả vô cùng tinh vi; người tiêu dùng vừa mua phải hàng kém chất lượng mà giá thành lại cao hơn rất nhiều so với giá trị thực.

Trước thực trạng đó, W Group đã quyết định trở thành đơn vị đi đầu chịu trách nhiệm tìm hiểu các mặt hàng chất lượng trên thị trường quốc tế, kiểm nghiệm chất lượng và sau đó đưa về thị trường Việt Nam cung cấp cho các cửa hàng trong hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín W THAILAND Outlet. Từ đó người tiêu dùng sẽ có được một địa chỉ uy tín để mua sắm những mặt hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng chất lượng, chất lượng sản phẩm xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Hướng đi của W Group và hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín W THAILAND Outlet là hướng đi đúng đắn vì 4 lý do sau đây:

  • Kinh doanh nhỏ lẻ đang mất dần chỗ đứng trên thị trường: Hình thức kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát đang có dấu hiệu chững lại và biến mất dần trong lĩnh vực bán lẻ. Nguyên nhân là vì các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ không có định hướng phát triển phù hợp với xu thế thị trường; đồng thời các chủ cửa hàng chưa chú trọng vào việc tìm hiểu thị trường, nhu cầu của người dùng và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy việc kinh doanh dậm chân tại chỗ, thậm chí là phá sản. Do đó một hệ thống cửa hàng tiêu dùng uy tín có định hướng phát triển rõ ràng, có chiến lược cụ thể và chi tiết, được đầu tư về marketing phát triển thương hiệu, tìm hiểu và kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường là hướng phát triển tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực bán lẻ. Đơn cử những thương hiệu đã phát triển tốt khi áp dụng mô hình kinh doanh này như: Vinmart, Circle K,shop go,….
  • Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển: Từ một nước nghèo nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, Việt Nam dần chuyển dịch sang ngành công nghiệp, dịch vụ và đã thu được những thành tựu nhất định. Nếu năm 1990, GDP/người là 105 USD thì đến năm 2008 GDP/người đã tăng lên gần 10 lần đạt mức 1047 USD. Đến năm 2016 GDP/người của nước ta đã đạt hơn 2.200 USD. Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng Việt Nam được xếp vào danh sách các nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh trong khu vực và được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng của các nhà đầu tư trên thế giới. Đặc biệt khi nền kinh tế Việt Nam hoàn toàn mở cửa vào năm tới, những mặt hàng nhập khẩu giá thành sẽ ngày càng rẻ vì không phải đánh thuế. Đối với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhập khẩu đều hiểu rõ đến thời điểm đó mới bắt tay vào lĩnh vực này là đã quá muộn. Do đó W Group đã đi đầu để tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng, chuẩn bị mở ra một chương mới cho hàng tiêu dùng nhập khẩu chất lượng tại Việt Nam.

-Thu nhập của người dân ngày càng ổn định: Nền kinh tế phát triển đồng nghĩa với mức thu nhập của người dân ổn định và ngày càng tăng. Nền tảng kinh tế ổn định nên nhu cầu của người dân ngày càng tăng lên, người dân có đủ khả năng chi trả cho những mặt hàng có mức giá cao hơn. Vì vậy những mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu dù mức giá có cao hơn so với giá hàng tiêu dùng Việt nhưng vẫn được phần lớn người tiêu dùng có mức thu nhập ổn định tại các thành phố, thị trấn lựa chọn sử dụng.

-Trình độ người dân ngày càng tăng lên: Vài năm trở lại đây những vụ việc hàng giả, hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng được phanh phui ngày càng nhiều. Trước thực trạng đó, những người tiêu dùng thông minh đã tự tìm cách bảo vệ sức khỏe bản thân và những người trong gia đình bằng cách lựa chọn những mặt hàng nhập khẩu đến từ các nước có mức tiêu chuẩn chất lượng cao hơn Việt Nam và Trung Quốc như: châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hàn Quốc.... Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của các thị trường trên rất cao, đặc biệt là sản phẩm châu Âu và Nhật Bản. Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường luôn phải đạt các tiêu chí về an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy những sản phẩm nhập khẩu chính hãng hoặc xách tay đến từ các thị trường này dù đắt nhưng vẫn được người tiêu dùng vui vẻ đón nhận.

2.Quyền lợi của Nhà đầu tư : Nhà đầu tư hưởng lợi cao khi đầu tư vào dự án. Mức độ rủi ro thấp, gần như bằng 0. Quyền lợi của nhà đầu tư sẽ được trao đổi cụ thể khi thỏa thuận.

Trách nhiệm nhà đầu tư:

- Nhà đầu tư không rút vốn trong thời gian hợp đồng hợp tác có hiệu lực.

- Nhà đầu tư khi đầu tư vào dự án phải có trách nhiệm bảo mật các thông tin nội bộ liên quan đến việc kinh doanh của W Thai-land outlet.

- Có trách nhiệm cùng W Thai-land outlet  xây dựng và phát triển hệ thống.

Trách nhiệm của chủ dự án:

- Điều hành dự án và báo cáo với nhà đầu tư theo từng tiến độ của dự án.

- Sử dụng nguồn vốn huy động đúng mục đích kinh doanh.

- Cam kết về thời gian hoàn vốn và tỉ lệ lợi nhuận được chia theo đúng thỏa thuận với nhà đầu tư. Và cam kết về tính pháp lý của dự án, cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết cho các nhà đầu tư thực sự.

Trên đây là những thông tin cơ bản chúng tôi muốn giới thiệu tới nhà đầu tư. Để nắm bắt tình hình thực tế của dự án, mời nhà đầu tư để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ và trao đổi cụ thể hơn.

Rất hân hạnh được hợp tác với các quý nhà đầu tư!

Mọi thông tin chi tiết cần thiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0946 481 486 - 0966022023 - 0935911986

các sản phẩm cùng công ty
0966.022.023 0946.481.486