CÁCH LẬP SỔ TIỀN GỬI NGÂN HÀNG TRÊN EXCEL

11
92



Hướng dẫn cách lập sổ tiền gửi ngân hàng trên Excel
Sổ tiền gửi ngân hàng dùng cho kế toán theo dõi chi tiết tiền Việt Nam của Doanh nghiệp gửi tại ngân hàng.
Mỗi ngân hàng có mở tài khoản tiền gửi thì cần theo dõi riêng mỗi ngân hàng trên 1 sổ
Trên sổ phải ghi rõ nơi mở, số hiệu tài khoản giao dịch, đưa đầy đủ thông tin chi nhánh, phòng giao dịch…
Quá trình lập sổ được thực hiện qua các bước như sau:
Bước 1: Tạo các thông số cơ bản ban đầu với sổ tiền gửi
Bước 2: Tạo các số liệu bên ngoài liên quan để đưa vào sổ tiền gửi
Bước 3: Lấy dữ liệu cho các cột chỉ tiêu: (Sử dụng hàm IF)
– Ngày tháng ghi sổ
– Số hiệu chứng từ
– Ngày tháng chứng từ
– Diễn giải
– Tài khoản đối ứng
– Số tiền thu vào (gửi vào)
– Số tiền chi (rút ra, gửi đi)
Bước 4: Lấy dữ liệu vào cột số tiền còn lại (chỉ tiêu quan trọng nhất trong sổ)

Về Excel các bạn cần chú ý thêm về bảng thanh toán tiền lương, bảng tính lương trên Excel cho nhân viên hàng tháng
Mẫu các bạn xem ở đây:

Mọi vướng mắc xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THIÊN ƯNG
Website:
Sđt: Mr. Thật 0989.233.284

Nguồn: https://sangoivon.vn

Xem thêm bài viết khác: https://sangoivon.vn/ngan-hang/

11 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here