Phân tích swot của TH True Milk – giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty

0
125

Công ty cổ phần thực phẩm sữa TH đang chú trọng về dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true milk. Hãy cùng chúng tôi đánh giá swot của TH true milk để nhận diện những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội cũng như thách thức của công ty này, từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và đúng đắn hơn.

Giới thiệu về công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH

Giới thiệu chung

Dưới sự tư vấn tài chính của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bắc Á đã thành lập nên tập đoàn TH. Với ngành nghề kinh doanh chính là các hoạt động mang tính an sinh xã hội cùng với các dịch vụ tài chính. Bên cạnh đó, TH còn chú trọng phát triển các ngành nghề kinh doanh như:

  • Mua bán hương liệu, nguyên liệu, máy móc trang thiết bị nhằm phục vụ quá trình sản xuất kinh doanh thực phẩm và sữa bò
  • Mở các trang trại và chăn nuôi bò sữa
  • Chế biến, mua bán sữa và các sản phẩm từ sữa, cùng với nhiều loại đồ uống khác.

Công ty Cổ phần thực phẩm sữa TH luôn tập trung để phát trở thành nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm, sản phẩm sạch từ thiên nhiên đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Tiêu chí của công ty là luôn giữ mỗi sản phẩm đều được vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên, Chính vì thế tập đoàn TH được trang trị và sở hữu những công nghệ, thiết bị máy móc, cùng với nguồn lực tối tân và hàng đầu trên thế giới.

Ngoài ra, Tập đoàn ứng dụng hệ thống quản lý cao cấp, tất cả các quy trình sản xuất sản phẩm đều là công nghệ khép kín, tự động và đồng độ từ khâu nuôi trồng cho đến việc phân phối sản phẩm tới tay người tiêu dùng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tập đoàn TH
Tập đoàn TH

Sản phẩm sữa TH true Milk

Sản phẩm sữa tiệt trùng TH true milk là dòng sản phẩm nổi bật của tập đoàn TH hiện nay. Để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng và người tiêu dùng có thể tiếp cận với sữa ở khắp mọi nơi, Tập đoàn cũng đang dần phát triển nhiều điểm bán lẻ sữa tiệt trùng TH true Milk, những hệ thống này sẽ cung cấp tận tay đến khách hàng sản phẩm đạt chất lượng cao.

Sản phẩm sữa tiệt trùng TH true milk
Sản phẩm sữa tiệt trùng TH true milk

Tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh kinh doanh.

Tầm nhìn

Trong tương lai, Tập đoàn TH định hướng sẽ trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với việc đầu tư và quyết tâm mãnh liệt cùng với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, TH quyết tâm sẽ trở thành thương hiệu thực phẩm, sản phẩm đạt đẳng cấp thế giới, bên cạnh đó, sẽ là sản phẩm mà được nhà nhà tin dùng, mọi người ủng hộ và yêu thích.

Sứ mệnh

Tinh thần luôn gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn TH dốc hết sức mình nhằm trau dồi và nuôi dưỡng tâm hồn cùng với thể chất người Việt thông qua cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm, thực phẩm bắt nguồn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn, sạch, bổ dưỡng.

Giá trị thương hiệu của TH

Tạo dựng niềm tin: để tạo dựng được niềm tin mạnh mẽ cho những đối tác cũng như người tiêu dùng Việt, tập đoàn TH cam kết tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo cung cấp thông tin, sản phẩm một cách nghiêm túc và chân thực nhất.

Lan tỏa sức mạnh: Không chỉ cung cấp những sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng Việt, tập đoàn TH có đam mê và nỗ lực giúp các cá nhân, tổ chức cùng nhau xây dựng nên một cộng đồng sức khoẻ, cùng nhau hạnh phúc, vui tươi và thịnh vượng hơn.

Niềm kiêu hãnh Việt: TH không ngừng cải tiến, phát triển cùng với việc sáng tạo công nghệ để đáp ứng những sản phẩm chuẩn tinh hoa của người Việt để sáng ngang với những sản phẩm quốc tế. Đó là niềm tự hào, kiêu hãnh mà tập đoàn TH luôn muốn hướng tới.

Giá trị thương hiệu của TH
Giá trị thương hiệu của TH

Phân tích Swot của TH true Milk

Thực hiện phân tích swot của TH true Milk để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội cũng như thách thức của công ty cổ phần thực phẩm TH

Điểm mạnh

  • Đầu tư lớn, trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam
  • Mục tiêu chiến lược rõ ràng, cụ thể
  • Đội ngũ nhân sự, ban lãnh đạo công ty giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp
  • Những nhà xưởng, trang trại nuôi bò có vị trí thuận lợi và thích hợp.
  • Với slogan vô cùng ấn tượng “tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa sạch” cùng với quy trình chăn nuôi, chăm sóc từng con bò đặc biệt đã tạo ra sự khác biệt, nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành.
  • Quy trình được khép kín hiện đại, đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm khi tới tay khách hàng, vì vậy mà thu hút cùng như xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng đối với công ty
Điểm mạnh
Điểm mạnh

Điểm yếu

Bên cạnh những điểm mạnh thì khi phân tích swot của TH True Milk vẫn tồn tại nhiều yếu điểm như:

  • Đối với những đối thủ lớn như Vinamilk thì vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết tới nhãn hiệu TH true milk.
  • Nhà máy của công ty còn nhỏ với công suất chưa lớn, sản phẩm chưa đa dạng và phong phú.
  • Hệ thống phân phối chưa tạo được độ bao phủ cao
  • Vì hầu hết những nguyên liệu đều là nhập khẩu, vì vậy tạo ra sự phụ thuộc về nguyên liệu đầu vào và chi phí cao.
  • Chi phí cao vì thế mà giá sản phẩm của TH hiện nay trên thị trường xét về mặt bằng chung được đánh giá là cao hơn các nhãn hiệu khác.
  • Chủ yếu kinh doanh và phụ thuộc nhiều vào thị trường trong nước, thị trường nước ngoài chưa thực sự có chỗ đứng.

Cơ hội

Nhờ vào việc phân tích Swot của TH true Milk ta thấy hiện nay, cơ hội cho công ty sữa TH để có thể phát triển rất là lớn, cụ thể:

  • Thị trường sữa Việt nam được đánh giá là rất tiềm năng
  • Thu nhập cũng như mức sống người tiêu dùng việt nam ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng có xu hướng chú trọng về sức khoẻ và đầu tư nhiều vào các thực phẩm chức năng cũng như những sản phẩm dinh dưỡng.
  • Chính phủ đưa ra nhiều chính sách nhằm ủng hộ và khuyến khích sự phát triển của ngành chế biến sữa.
  • Vì là người gia nhập thị trường sữa mới, nên TH có nhiều cơ hội, nhiều kinh nghiệm mà những nhãn khác đã trải qua, vì thế nhờ vào đó công ty biết rút kinh nghiệm và học hỏi để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Cơ hội
Cơ hội

Đe doạ

  • Sự cạnh tranh khốc liệt và mạnh mẽ với các hãng sữa lớn
  • Việc Việt nam bước vào WTO đã tạo cơ hội cho các công ty nước ngoài tham gia vào thị trường Việt Nam, vì vậy sức cạnh tranh giữa các công ty ngành sữa cũng được nâng cao .
Đe doạ
Đe doạ

Việc phân tích swot của TH True Milk ở bài viết này chắc hẳn đã giúp bạn ít nhiều trong việc nhận diện và hiểu một phần về công ty này rồi phải không? Thế thì đừng quên ủng hộ chúng tôi nhé. Cảm ơn bạn đã xem bài viết này!!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here